Tạo cảnh báo chủ động trong báo cáo seo khi sử dụng google analytics

Tạo cảnh báo chủ động trong báo cáo seo khi sử dụng google analytics

Thảo luận trong 'Google Adwords -Tools - Analytics' bắt đầu bởi ntphong, 6/8/15.

Tạo cảnh báo chủ động trong báo cáo seo khi sử dụng google analytics

Google Adwords -Tools - Analytics, 6/8/15. Trả lời: 0, Đọc: 859.

ntphong ntphong

Lượt xem: 859

Bạn đang xem:

Tạo cảnh báo chủ động trong báo cáo seo khi sử dụng google analytics

Coppy cùng chia sẻ nhé bạn!
  1. ntphong

    ntphong Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    25/12/14
    Bài viết:
    48,139
    Trang chủ:

    loading...
    Chúng tôi đang sở hữu một lượng dữ liệu lớn và có giá trị tuy nhiên chúng tôi đã từng gặp khó khăn khi quản lý chúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cấu hình Google Analytics để tự động thông báo cho bạn khi có thay đổi đáng kể lưu lượng truy cập.

    [​IMG]

    Age of Information đang trải qua một quá trình chuyển đổi căn bản từ việc tạo dữ liệu có thể truy cập đến việc có những thông tin liên quan hiển thị cho chúng ta khi nó có vấn đề. Bắt đầu từ việc nhận thông báo về vị trí đậu xe của bạn khi bạn bước ra khỏi máy bay. [ADS][/ADS]Một cảnh báo có chứa một danh sách các danh mục khi đi bộ qua một cửa hàng tạp hóa. Công nghệ hiện đại có thể làm được tất cả những điều này.

    [​IMG]

    Vậy tại sao cần phải báo cáo cho SEO khi có sự khác biệt?

    Các doanh nghiệp SEO cấp cao như BrightEdge và SearchMetrics đang làm cho nó dễ dàng hơn để tự động hóa các báo cáo hàng này. Họ cũng đang làm hết khả năng của mình để cảnh báo người dùng về bất kỳ thông tin nào mà người dùng đang quan tâm. Rất may là, đối với những người có ngân sách nhỏ thì Google Analytics cũng có rất nhiều tính năng tương tự.

    Họ nỗ lực để cung cấp cái nhìn sâu sắc vào các khả năng, nó sẽ tạo ra một phân đoạn và một cảnh báo để gửi một email hoặc một thông điệp nếu lưu lượng truy cập tự nhiên của bạn bị giảm hơn 50% so với cùng ngày vào tuần trước. Nếu bạn đã tạo ra các phân đoạn, hãy bỏ qua nó để đến với phần “tạo một cảnh báo”.

    Tạo một phân khúc tùy chọn: giảm 50% lưu lượng tự nhiên trong Google US

    Để bắt đầu, hãy tạo một Custom Segment mà chỉ bao gồm Organic Sessions của những khách hàng tiềm năng tại Hoa Ky.

    Từ tab Reporting (1) trong Google Analytics, chọn +Add Segment (2). Sau đó, click +New Segment (3).

    [​IMG]
    Đặt tên cho phân khúc mới là “US Google Organic Sessions” (1). Trong phần Demographics, nơi mà nó nói “Location”, chỉ rõ Country chứa United States (2). Bây giờ, trong tab Traffic Sources (3), đảm bảo rằng Filter Sessions (4) theo Medium có chứa organic và Source có chứa Google (5).

    [​IMG]
    Khi bạn nhìn thấy các hình ảnh ở trên, có một phần mở rộng để nhận được thông báo khi sử dụng kết hợp với Custom Alerts. Bây giờ chúng ta đã tạo ra các phân đoạn mong muốn, chúng ta hãy nhìn vào cách chúng làm việc với nhau.

    Tạo một cảnh báo: 50% WoW Drop trong Organic Sessions

    Bây giờ khi chúng ta đã quyết định được các thông tin mà chúng ta muốn, chúng ta hãy kết thúc công việc bằng cách nói với Google Analytics khi chúng ta muốn nhận được cảnh báo.

    Trong tab Reporting (1) dưới Intelligence Events Overview (2), đi đến tab Alerts Custom (3). Click vào Manage custom alerts (4) và cuối cùng, nhấp vào nút + NEW ALERT.

    [​IMG]
    Hãy đặt tên cho cảnh báo “50% WoW Drop in US Google Organic Sessions” (1). Chọn loại cảnh báo và nơi bạn muốn gửi chúng đến (2), xác định Medium matches exactly organic (3), sau đó gửi cảnh báo khi % Sessions giảm hơn 49% (5).
    [ADS1][/ADS1]

    [​IMG]
    Tạo một cảnh báo sử dụng Custom Segment

    +NEW ALERT cũng là nơi bạn có thể kết hợp với Custom Segment với một thông báo. Chúng tôi cũng chọn Organic Medium trong hình ảnh trên, nó có thể thay thế cho việc tạo một Custom Segments trước đó.

    [​IMG]

    Rất tiếc là có môt lỗi trong Google Analytics, nơi mà có một số phân đoạn tùy chỉnh sẽ không hiển thị trong Custom Alert. Để giúp khắc phục vấn đề này, xin vui lòng “vote” cho bài viết trong diễn đàn sản phẩm ở đây.

    Nhận dạng báo cáo tích cực

    Tạo Custom Alerts trong Google Analytics là một cách tuyệt vời để nhận được thông báo về một vấn đề tiềm năng, như được hiển thị ở đây.

    Ví dụ, sau khi tập trung vào việc tối ưu hóa một phần của site, nó có thể tạo ra một custom segment để nhìn vào những trang cụ thể, sau đó tạo ra một cảnh báo thông báo cho bạn.

    Rõ ràng trong tương lai báo cáo SEO sẽ ngày càng chi tiết hơn. Còn bạn, bạn có sáng kiến nào tốt hơn, hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn. / Nguồn: Thegioiseo.com
     

    Diễn đàn Seo

    Tiêu đề: Tạo cảnh báo chủ động trong báo cáo seo khi sử dụng google analytics

    Ghi nguồn bài viết www.ntphong.com khi đăng tải lại bài viết này.

  2. Quảng cáo Thành viên VIP



Link hữu ích: @@ giàn phơi thông minh, giàn phơi quần áo, giàn phơi quần áo thông minh, giàn phơi quần áo, thùng rác, sim tra sau, giàn phơi thông minh, can ho river city, Toyota camry, can ho novaland @@