Sự phát triển của link building trong những năm qua

Thảo luận trong 'Xây dựng liên kết (Link Building)' bắt đầu bởi ntphong, 27/2/16.

Sự phát triển của link building trong những năm qua

Xây dựng liên kết (Link Building), 27/2/16. Trả lời: 5, Đọc: 12,736.

ntphong ntphong

Bạn đang xem:

Sự phát triển của link building trong những năm qua

Coppy cùng chia sẻ nhé bạn!
  1. ntphong

    ntphong Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    25/12/14
    Bài viết:
    51,321
    Trang chủ:

    Những Cảnh Đẹp Của Việt Nam Qua Góc Nhìn Từ FlyCam PhanTom 3 Professional (Video 4K)

    Bấm Youtube để đăng ký xem video nhé!


    Xây dựng liên kết là thiết lập mối quan hệ để nuôi dưỡng nó với thời gian và bạn sẽ luôn luôn ở trước đối thủ cạnh tranh.

    Việc phát hiện và sử dụng các kỹ thuật xây dựng liên kết mới đòi hỏi sự sáng tạo và sự khéo léo. Nó là cần thiết để tìm ra những giải pháp cho vấn đề của mình. Và đơn giản là để giải quyết vấn đề xây dựng liên kết. Xây dựng liên kết bị hỏng và guest blogging là những kỹ thuật xây dựng liên kết mạnh trong năm 2015 để xây dựng nhiều liên kết. Các liên kết được coi là một phần quan trọng và có lợi cho các trang web nếu có các liên kết chất lượng và phù hợp.

    Tuy nhiên, đã bao giờ bạn nghe nói về sự phát triển xây dựng liên kết? Nó đã trở thành những khía cạnh quan trọng của SEO? Nhiều câu hỏi đã được đặt ra về xây dựng liên kết trong vòng vài năm. Vì vậy, trong năm 2015, nhiều kỹ thuật xây dựng liên kết mới đã được giới thiệu và quá trình này sẽ không bao giờ kết thúc. Với nhiều thay đổi trong bầu không khí kỹ thuật số, nhiều cuộc cách mạng mới đã được thực hiện và sẽ phát sinh trong tương lai.

    [​IMG]
    Vòng đời của Xây dựng Liên kết

    Chúng tôi sẽ thảo luận về quá trình xây dựng liên kết từ giai đoạn đầu và trong tương lai.

    Thời kỳ Pre-Penguin:

    Ở giai đoạn này, một số webmaster và chuyên gia SEO đã bắt đầu sử dụng kỹ thuật phi đạo đức để thúc đẩy kết quả tìm kiếm của họ. Và đó là lúc thuật toán Penguin được nổi lên.

    Chúng ta hãy cùng nhìn lại thời kỳ pre-penguin:

    1. 1999 (Thời kỳ trao đổi liên kết - Link Exchanges)

    Đây là thời kỳ xây dựng liên kết bao gồm việc trao đổi liên kết, tức là liên kết lại với trang web của bạn và trao đổi các liên kết không liên quan đến các trang web khác để lái lưu lượng truy cập.

    2. 2000 (Gửi email yêu cầu liên kết - Email Link Requests)

    Năm 2000, các tiêu chí đã thay đổi và mọi người bắt đầu gửi email để yêu cầu liên kết, đòi hỏi các liên kết cụ thể được thêm vào trang web của họ.

    3. 2001 (Directory Submission)

    Vâng, directory submission là các kỹ thuật cũ để có được các liên kết. Đơn giản, bạn chỉ cần submit trang web của bạn vào nhiều thư mục đã từng có ảnh hưởng lớn trên các bảng xếp hạng tìm kiếm.

    4. 2003 (Các bình luận blog - Blog Comments)

    Nội dung luôn luôn là vua trong SEO. Năm 2003 là năm mà kỹ thuật comment blog được khởi xướng.

    5. 2004 (Article Submission)

    Tiếp theo đó là marketing bài viết. Nhiều trang web đã bắt đầu chấp nhận các nội dung từ mọi tác giả với mọi chủ đề. Đây là cách tiếp cận có ảnh hưởng để thiết lập domain authority và rank trong năm 2004.

    6. 2005 (Blogroll Links)

    Blogroll (là danh sách các liên kết đến các Blog mà các Blogger yêu thích ) hoặc danh sách các hyperlinks đến các blog khác hoặc các trang web khác là phương pháp tác động mạnh để kiếm được số lượng tối đa các liên kết và chứng minh được cách cộng đồng blog phát triển. Tuy nhiên hãy cẩn thận. Nhiều trong số các liên kết đó có thể là nhân tạo.

    7. 2006 (Trả tiền để liên kết - Paid for Links)

    Trả tiền để liên kết được đặt trên một trang web sẽ cho lưu lượng truy cập tức thời. Tuy nhiên, Google đã sớm dừng lại kỹ thuật này bằng cách không đặt giá trị SEO vào những liên kết như vậy.

    8. 2007 (Mạng lưới liên kết - Link Networks)

    Việc bán text link là một chiến thuật khác để liên kết các trang web với nhau nhưng một lần nữa nó lại là một công thức trả tiền. Vì vậy, Google đã ngừng lại nó rất sớm.

    9. 2008 (Clickbait)

    Clickbait (những bài post khơi gợi sự tò mò của người dùng để khiến họ click vào) thông qua các infographics và các bài viết rẻ tiền là một nỗ lực khác để có được các liên kết. Nhưng ngay sau đó nó đã bị dừng lại.

    10. 2009 (Guest blogging)

    Guest Blogging đã được phát triển vào năm 2009. Đó là cách hiệu quả để trao đổi liên kết có liên quan. Tuy nhiên, đó là kỹ thuật không mang lại kết quả tức thì như link bait và mua liên kết.

    11. 2010 (Thông cáo báo chí - Press Releases)

    Thông cáo báo chí là kỹ thuật hiệu quả để đảm bảo vị trí của bạn trên trang 1 của Google. Kể từ đó, nó cũng đã phải đối mặt với việc chấm dứt.

    12. 2011 (Mạng lưới blog - Blog Networks)

    Đó là việc thiết lập mạng lưới blog mạnh mẽ với các trang web khác. Đó là cách nổi bật để nhận được các liên kết được đăng tải trên một số trang web để nâng cao giá trị SEO. Nhưng thật tiếc là nó cũng chỉ tồn tại trong một thời gian.

    Thời kỳ Post-Penguin:

    Bản cập nhật Penguin lần đầu tiên được công bố vào ngày 24/04/2012 và sau đó nó đã ảnh hưởng đến 3.1% các tìm kiếm bằng ngôn ngữ Anh. Nó tấn công trực tiếp vào các liên kết spam. Nó giúp Google cải thiện khả năng phát hiện việc thao túng và làm cho kết quả tìm kiếm tốt hơn và chính xác hơn. Nếu không may một trang web trở thành nạn nhân của nó thì rất khó để thoát khỏi nó.

    1. 2012 (Cái chết của Guest Blogging)

    Kỹ thuật guest blogging đã nhận được rất nhiều câu hỏi vào đầu năm 2012 và đến cuối năm 2013, Matt Cutts tuyên bố rằng nó đã chết.

    2. 2013 (Gỡ bỏ và chối bỏ liên kết - Link Removals và Disavows)

    Với chiến dịch đàn áp mạng lưới liên kết và các trang web guest blogging, rất nhiều webmaster đã phải đối mặt với nhiều hình phạt manual. Cuối cùng, tất cả trong số họ đã phải chối bỏ hoặc loại bỏ các liên kết mà họ đã liên kết trước đây.

    3. 2014 (Xây dựng các liên kết bị hỏng - Broken Link Building)

    Trong khi chiến thuật này đã tồn tại trong một khoảng thời gian, nó đã gia tăng trở lại do sự đàn áp thẳng tay vào thực tiễn xây dựng liên kết spam.

    4. 2015 và xa hơn nữa (Thu thập liên kết - Link Earning)

    Đó là năm 2015 và bây giờ nó đã dựa vào khía cạnh "chất lượng". Xây dựng liên kết hoàn toàn tập trung vào thu thập liên kết. Nó liên quan đến việc tạo ra nội dung và nội dung mà kiếm được các liên kết tự nhiên. Đừng để sự phát triển xây dựng liên kết khiến bạn phải buồn phiền. Bạn hãy thích nghi với sự thay đổi đó.

    Để có được các liên kết hay nói cách khác là thu thập liên kết trong năm 2015, rất đơn giản là bạn tạo ra nội dung có sức thuyết phục để Google nhìn thấy và xếp hạng trang web của bạn cao hơn trong danh sách tự nhiên trên trang kết quả tìm kiếm. / Nguồn: Thegioiseo.com
     
    Diễn đàn Ntphong index siêu nhanh!

    Diễn đàn Seo

    Tiêu đề: Sự phát triển của link building trong những năm qua

    Ghi nguồn bài viết www.ntphong.com khi đăng tải lại bài viết này.

  2. Quảng cáo Thành viên VIP


  3. daicama

    daicama Member

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Bài viết:
    33
    Dự kiến sự phát triển của buiding link 2016 lun đi ad:D
     
    ntphong thích điều này.
  4. ntphong

    ntphong Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    25/12/14
    Bài viết:
    51,321
    Trang chủ:
    Để ngâm cứu rồi sưu tầm bài nào hay thì chia sẻ cho anh em tham khảo builink trong năm 2016. @@
     
    Diễn đàn Ntphong index siêu nhanh!
  5. ancute

    ancute New Member

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Bài viết:
    11
    công nhận là phát triển quá nhanh. cảm ơn anh chị đã chia sẻ bài này nha. cái gì cũng ngày càng hiện đại.
     
  6. KangPaper

    KangPaper New Member

    Tham gia ngày:
    6/5/16
    Bài viết:
    10
    Càng ngày càng khó theo :3
     
  7. thucdiaoc

    thucdiaoc New Member

    Tham gia ngày:
    25/5/16
    Bài viết:
    29
    seo giờ càng ngày càng khó ăn @@, ADS google giờ 4 trang bay hết màn hình
     

Link hữu ích: @@ giàn phơi thông minh, giàn phơi quần áo, fpt ho chi minh, Quay phim chụp hình, lap dat cap quang viettel, @@
=