Sử dụng từ khoá phủ định trong Google Adwords

Sử dụng từ khoá phủ định trong Google Adwords

Thảo luận trong 'Google Adwords -Tools - Analytics' bắt đầu bởi ntphong, 24/1/15.

Sử dụng từ khoá phủ định trong Google Adwords

Google Adwords -Tools - Analytics, 24/1/15. Trả lời: 0, Đọc: 816.

ntphong ntphong

Lượt xem: 816

Bạn đang xem:

Sử dụng từ khoá phủ định trong Google Adwords

Coppy cùng chia sẻ nhé bạn!
  1. ntphong

    ntphong Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    25/12/14
    Bài viết:
    48,139
    Trang chủ:

    loading...
    Bạn đang chạy quảng cáo Google AdWords và bạn thấy rằng mức chuyển đổi bạn nhận được ngày càng không tương xứng với số lượng người dùng kích hoạt quảng cáo của bạn. Điều này có thể là do danh sách từ khóa của bạn không hướng đến khách hàng mục tiêu, và có thể bạn cũng chưa áp dụng từ khóa phủ định trong chiến dịch quảng cáo của mình.

    [​IMG]
    Nghệ thuật sử dụng từ khóa phủ định trong Google AdWords

    Vậy từ khóa phủ định là gì?

    - Từ khóa phủ định là từ khóa không được chấp nhận. Đây chính là từ khóa mà do chúng ta lựa chọn để thông báo với Google AdWords không kích hoạt quảng cáo của tôi.
    - Từ khóa phủ định có tác dụng rất lớn trong các từ khóa mở rộng hoặc cụm từ, giảm thiểu chi phí vô ích rất lớn cho bạn.
    - Ví dụ thế này nhé: Tôi cài đặt quảng cáo cho máy tập cơ bụng. Từ khóa của tôi là: "Máy tập cơ bụng", nhắm tới khách ở Hà Nội. Theo quảng cáo này thì khi khách hàng tìm kiếm: Máy tập cơ bụng ở Sài Gòn, Máy tập cơ bụng ở vớ vẫn abc ắ ớ bờ cờ..... thì quảng cáo của bạn vẫn được kích hoạt. Mà rõ ràng là nó không có chuyển đổi.
    - Vậy thì đừng để cho từ khóa đấy kích hoạt quảng cáo nữa. Làm sao bây giờ? Hix, sử dụng Từ khóa phủ định chứ còn làm sao nữa. Chọn những từ khóa không có chuyển đổi ra một danh sách, sau đó nhập vào phần từ khóa phủ định. Vậy là ok.

    Cài đặt từ khóa phủ định như thế nào?

    - Từ khóa phủ định có ở 2 cấp là cấp nhóm quảng cáo và cấp chiến dịch.

    [​IMG]
    Từ khóa phủ định có ở 2 cấp nhóm quảng cáo và chiến dịch

    - Cài đặt thì bạn chỉ cần chọn vào nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch muốn thêm từ khóa phủ định. Sau đó chọn tên chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo. Tiếp đến Copy toàn bộ số từ khóa phủ định mà bạn đã soạn ra được và Paste thẳng vào đó là Ok.

    [​IMG]
    Cách thêm từ khóa phủ định vào nhóm quảng cáo hay chiến dịch

    Vậy là bạn đã hoàn thành rồi đó.

    Theo bingbookads.blogspot.com
     

    Diễn đàn Seo

    Tiêu đề: Sử dụng từ khoá phủ định trong Google Adwords

    Ghi nguồn bài viết www.ntphong.com khi đăng tải lại bài viết này.

  2. Quảng cáo Thành viên VIP


Similar Threads: Sử dụng
Diễn đàn Tiêu đề Ngày
RAO VẶT TOÀN QUỐC Khảo sát sử dụng ứng dụng từ lập trình mobile 2017 Hôm nay lúc 15:27
RAO VẶT MIỀN NAM Tìm hiểu về tháp giải nhiệt và một vài "notes" khi sử dụng hệ thống làm đá viên mini Hôm nay lúc 09:35
RAO VẶT TOÀN QUỐC Đa dạng chủng loại máy sưởi giúp người dùng có nhiều lựa chọn Thứ bảy lúc 04:44
RAO VẶT TOÀN QUỐC Đèn pha led sử dụng như thế nào cho hiệu quả Thứ sáu lúc 15:42
RAO VẶT TOÀN QUỐC Sử dụng đèn led philips chiếu sáng công nghiệp Thứ năm lúc 11:10
RAO VẶT MIỀN BẮC Tặng ngay trọn bộ hướng dẫn sử dụng đồ chơi giáo dục montessori Thứ tư lúc 10:50
RAO VẶT TOÀN QUỐC Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn và sử dụng xe đạp điện nijias Thứ ba lúc 15:34
RAO VẶT TOÀN QUỐC Phụ nữ mang thai có được sử dụng cà phê hạt rang Thứ ba lúc 10:34

Link hữu ích: @@ giàn phơi thông minh, giàn phơi quần áo, giàn phơi quần áo thông minh, giàn phơi quần áo, thùng rác, sim tra sau, giàn phơi thông minh, can ho river city, Toyota camry, can ho novaland @@

Quan tâm nhiều

Đang tải...