Sử dụng từ khoá phủ định trong Google Adwords

Thảo luận trong 'Google Adwords -Tools - Analytics' bắt đầu bởi ntphong, 24/1/15.

Sử dụng từ khoá phủ định trong Google Adwords

Google Adwords -Tools - Analytics, 24/1/15. Trả lời: 0, Đọc: 915.

ntphong ntphong

Lượt xem: 915

Bạn đang xem:

Sử dụng từ khoá phủ định trong Google Adwords

Coppy cùng chia sẻ nhé bạn!
  1. ntphong

    ntphong Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    25/12/14
    Bài viết:
    49,745
    Trang chủ:

    Những Cảnh Đẹp Của Việt Nam Qua Góc Nhìn Từ FlyCam PhanTom 3 Professional (Video 4K)

    Bấm Youtube để đăng ký xem video nhé!


    Bạn đang chạy quảng cáo Google AdWords và bạn thấy rằng mức chuyển đổi bạn nhận được ngày càng không tương xứng với số lượng người dùng kích hoạt quảng cáo của bạn. Điều này có thể là do danh sách từ khóa của bạn không hướng đến khách hàng mục tiêu, và có thể bạn cũng chưa áp dụng từ khóa phủ định trong chiến dịch quảng cáo của mình.

    [​IMG]
    Nghệ thuật sử dụng từ khóa phủ định trong Google AdWords

    Vậy từ khóa phủ định là gì?

    - Từ khóa phủ định là từ khóa không được chấp nhận. Đây chính là từ khóa mà do chúng ta lựa chọn để thông báo với Google AdWords không kích hoạt quảng cáo của tôi.
    - Từ khóa phủ định có tác dụng rất lớn trong các từ khóa mở rộng hoặc cụm từ, giảm thiểu chi phí vô ích rất lớn cho bạn.
    - Ví dụ thế này nhé: Tôi cài đặt quảng cáo cho máy tập cơ bụng. Từ khóa của tôi là: "Máy tập cơ bụng", nhắm tới khách ở Hà Nội. Theo quảng cáo này thì khi khách hàng tìm kiếm: Máy tập cơ bụng ở Sài Gòn, Máy tập cơ bụng ở vớ vẫn abc ắ ớ bờ cờ..... thì quảng cáo của bạn vẫn được kích hoạt. Mà rõ ràng là nó không có chuyển đổi.
    - Vậy thì đừng để cho từ khóa đấy kích hoạt quảng cáo nữa. Làm sao bây giờ? Hix, sử dụng Từ khóa phủ định chứ còn làm sao nữa. Chọn những từ khóa không có chuyển đổi ra một danh sách, sau đó nhập vào phần từ khóa phủ định. Vậy là ok.

    Cài đặt từ khóa phủ định như thế nào?

    - Từ khóa phủ định có ở 2 cấp là cấp nhóm quảng cáo và cấp chiến dịch.

    [​IMG]
    Từ khóa phủ định có ở 2 cấp nhóm quảng cáo và chiến dịch

    - Cài đặt thì bạn chỉ cần chọn vào nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch muốn thêm từ khóa phủ định. Sau đó chọn tên chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo. Tiếp đến Copy toàn bộ số từ khóa phủ định mà bạn đã soạn ra được và Paste thẳng vào đó là Ok.

    [​IMG]
    Cách thêm từ khóa phủ định vào nhóm quảng cáo hay chiến dịch

    Vậy là bạn đã hoàn thành rồi đó.

    Theo bingbookads.blogspot.com
     
    Diễn đàn Ntphong index siêu nhanh!

    Diễn đàn Seo

    Tiêu đề: Sử dụng từ khoá phủ định trong Google Adwords

    Ghi nguồn bài viết www.ntphong.com khi đăng tải lại bài viết này.

  2. Quảng cáo Thành viên VIP


    Những Cảnh Đẹp Của Việt Nam Qua Góc Nhìn Từ FlyCam PhanTom 3 Professional (Video 4K)

    Bấm Youtube để đăng ký xem video nhé!


Link hữu ích: @@ giàn phơi thông minh, giàn phơi quần áo, giàn phơi quần áo thông minh, giàn phơi quần áo, sim tra sau, giàn phơi thông minh, Mật Ong Rừng, Mật Ong Rừng Nguyên Chất, fpt ho chi minh, @@
=