Seo cơ bản phần 2

Thảo luận trong 'Tài nguyên Seo' bắt đầu bởi ntphong, 22/8/15.

Seo cơ bản phần 2

Tài nguyên Seo, 22/8/15. Trả lời: 1, Đọc: 1,077.

ntphong ntphong

Bạn đang xem:

Seo cơ bản phần 2

Coppy cùng chia sẻ nhé bạn!
  1. ntphong

    ntphong Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    25/12/14
    Bài viết:
    50,712
    Trang chủ:

    Những Cảnh Đẹp Của Việt Nam Qua Góc Nhìn Từ FlyCam PhanTom 3 Professional (Video 4K)

    Bấm Youtube để đăng ký xem video nhé!


    2. Các Thuật Ngữ Seo Cơ Bản

    - CRO: (Conversion Rate Optimization) tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi, biến khách truy cập website thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

    - CTR: Tỷ lệ nhấp chuột chia cho số lần hiển thị. Ví dụ: nếu bạn có 5 nhấp chuột và 1.000 hiển thị, thì CTR của bạn là 0,5%.
    [​IMG]
    - PR: Pagerank – chỉ số của Google cho biết mức độ quan trọng của một trang nội dung.

    - DA: Domain Authority – Chỉ số cho biết mức độ uy tín và sức mạnh của một website do công ty Seomoz đưa ra.

    - Robots.txt – File điều hướng và đưa ra mệnh lệnh cho các bot của máy tìm kiếm.

    - Indexing – Chỉ việc một trang nội dung được máy tìm kiếm đưa vào hệ thống của nó (đánh chỉ mục) và sẽ hiển thị khi được tìm kiếm.

    - Onpage SEO – Các yếu tố về Seo được thực hiện trên website.

    - Offpage SEO – Các yếu tố về SEO được thực hiện ngoài phạm vi website (chỉ việc xây dựng backlink).

    - Backlink – liên kết từ một trang nội dung (website) trỏ tới một trang nội dung (website) khác.

    - Internal link – Chỉ các liên kết giữa các trang (bài viết) bên trong một website.

    - External link –External link là những liên kết trỏ ra ngoài không nằm cùng một domain.

    - Anchor text – phần chữ dùng để gắn liên kết từ trang này tới trang khác.

    - Alt – thẻ mô tả dự phòng cho ảnh.

    - Meta Descripton: Thẻ mô tả của website.

    - Tittle: Thẻ tiêu đề của website.

    - 404 – mã HTTP từ server cho biết trang nội dung đang được yêu cầu không hề tồn tại.

    - Rich Snippets – các thông tin bổ sung cho các kết quả trên trang tìm kiếm. Mục đích làm nổi bật kết quả tìm kiếm, giúp tăng CTR cho website.

    - Sitemap – Sơ đồ của website giúp cho người dùng + Spider hiểu được cấp trúc của website và dễ dàng di chuyển bên trong website
    [ADS][/ADS]
    - RSS – hình thức cập nhật tin tức ngay lập tức khi có tin tức mới.

    - Domain Age – tuổi của một tên miền.

    - Domain keywords – tên miền chứa chính xác từ khóa cần SEO.

    3. Cấu Trúc Website Chuẩn Seo Thân Thiện Với Search Engine.

    Sử dụng chuẩn W3C khi thiết kế trang web: W3C trong thiết kế website là một hệ thống các tiêu chí đánh giá website dựa trên các chuẩn mực liên quan đến HTML, XHTML, SMIL, MathML, CSS… Việc ứng dụng các tiêu chuẩn W3C đem lại cho bạn các lợi ích sau khi thiết kế website.

    - Website của bạn sẽ thân thiện hơn với các Search Engine đặc biệt là google spider.

    - Website của bạn được hỗ trợ tốt trên nhiều trình duyệt, bạn không mất nhiều thời gian để chỉnh sửa và tối ưu hóa cho từng trình duyệt.

    - Tốc độ load trang nhanh.

    - Tương thích với mọi trình duyệt.

    - Sử dụng các thẻ Heading: Các thẻ này được sử dụng cho phần tiêu đề chính hoặc tiêu đề phụ nhằm nổi bật vấn đề mà bạn cần lưu ý đến người đọc và SE. Code: <h1>data</h1>

    - Tạo sitemap chứa liên kết đến các trang nội dung trên website. Nó cho phép người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập đến nội dung mà họ cần.

    - Tạo các chỉ mục hướng dẫn (breadcumb): Mục đích cho phép người dùng dễ dàng quay lại các chỉ mục một cách dễ dàng.

    - Sử dụng Breadcrumb: Breadcrumb là tập hợp các đường link phân cấp giúp người dùng có thể biết được mình đang ở trang nào và từ đó có thể di chuyển thuận lợi từ trang này trang khác trong 1 website. Nếu một website có cấu trúc phức tạp mà lại không có Breadcrumb thì người dùng dễ lâm vào tình trạng: Không biết mình đang ở trang nào, mục nào???


    - Dùng định dạng chữ cho phần liên kết header và footer thay vì dùng hình ảnh.

    - Hạn chế việc sử dụng table trong html. Đặc biệt là các table lồng table.

    - Tạo RSS feed cho nội dung website.

    Tạo trang 404 cho các liên kết không tìm thấy.

    - Cho phép thay đổi thẻ meta và title ứng với mỗi bài post.

    - Sử dụng cấu trúc url thân thiện đối với các liên kết và phân tách mỗi từ bằng dấu trừ "–" hoặc gạch dưới "_"

    - Chọn tên miền có tính liên quan cao đến nội dung website. Có thể chứa một vài từ khóa chính của website.

    - Thường xuyên cập nhật nội dung cho website.

    - Thêm hình ảnh để nội dung hấp dẫn hơn. Đặt các thuộc tính như title và alt vào hình ảnh sẽ giúp cho SE đánh giá cao cho nội dung website của bạn và từ khóa liên quan đối với hình ảnh.

    - Không Spam từ khóa.

    - Hạn chế việc dùng flash hoặc tốt hơn là không dùng flash vì SE không thể nhận biết được.

    - Đặt link về các trang tác giả, trang phân tích có tính uy tính cao. Điều này sẽ giúp cho bài viết của bạn có tính thuyết phục và độ tin tưởng cao.

    - Tạo mục chia sẻ bài viết đến các mạng xã hội bằng cách tạo ra các nút chia sẻ.

    - Tối ưu hiển thị trang web trên các thiết bị di động.

    - Sử dụng các Anchortext để điều hướng người dùng và SE.

    / Theo: Diendanseoviet.com
     
    Last edited: 24/3/16
    Diễn đàn Ntphong index siêu nhanh!

    Diễn đàn Seo

    Tiêu đề: Seo cơ bản phần 2

    Ghi nguồn bài viết www.ntphong.com khi đăng tải lại bài viết này.

  2. Quảng cáo Thành viên VIP


    Những Cảnh Đẹp Của Việt Nam Qua Góc Nhìn Từ FlyCam PhanTom 3 Professional (Video 4K)

    Bấm Youtube để đăng ký xem video nhé!

  3. ntthanhdat

    ntthanhdat New Member

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Bài viết:
    4
    thông tin của bạn rất là bổ ích tôi xin cảm bạn nhé giúp ich nhieu cho toi
     
    Diễn đàn Ntphong index siêu nhanh!

Link hữu ích: @@ giàn phơi thông minh, giàn phơi quần áo, giàn phơi quần áo thông minh, giàn phơi quần áo, sim tra sau, giàn phơi thông minh, Mật Ong Rừng, Mật Ong Rừng Nguyên Chất, fpt ho chi minh, Quay phim Flycam, lap dat cap quang viettel, @@
=