Kỹ thuật seo là gì? và tại sao lại quan trọng?
 

Kỹ thuật seo là gì? và tại sao lại quan trọng?

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi ntphong, 5/10/17.

Kỹ thuật seo là gì? và tại sao lại quan trọng?

Thảo luận Seo, 5/10/17. Trả lời: 2, Đọc: 828.

ntphong ntphong

Bạn đang xem:

Kỹ thuật seo là gì? và tại sao lại quan trọng?

Coppy cùng chia sẻ nhé bạn!
  1. ntphong

    ntphong Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    25/12/14
    Bài viết:
    51,323
    Trang chủ:

    Những Cảnh Đẹp Của Việt Nam Qua Góc Nhìn Từ FlyCam PhanTom 3 Professional (Video 4K)

    Bấm Youtube để đăng ký xem video nhé!


    Kỹ thuật SEO là những nỗ lực mà webmaster đảm bảo trang web của họ tương thích với nguyên tắc của công cụ tìm kiếm và có thể được index và xếp hạng phù hợp cho cụm từ tìm kiếm.

    Kỹ thuật SEO không phải là thời gian để tối ưu hóa liên tục như xây dựng liên kết, bạn có thể tăng hiệu suất tìm kiếm của trang web một cách khá nhanh chóng.

    Trong hướng dẫn thực hành SEO tốt nhất của trang web Econsultancy, lấy ví dụ về đoàn tàu - cho dù cái xe trông như thế nào (nội dung on-page), nếu động cơ (kỹ thuật SEO) không hoạt động đúng cách thì sẽ chẳng ai đi tàu.

    Thời gian thích hợp nhất để xem xét kỹ thuật SEO là trong quá trình xây dựng trang web. Nếu điều này không xảy ra, cần phải kiểm tra kỹ thuật SEO để xác định và khắc phục các vấn đề với những giai đoạn không chắc chắn khi có thay đổi.

    Tuy nhiên kỹ thuật SEO không chỉ là về xây dựng trang web mà nó còn là cập nhật theo công cụ tìm kiếm và thay đổi trong hướng kinh doanh hoặc hành vi của khách hàng có thể cũng đòi hỏi phải thay đổi.

    Vậy kỹ thuật SEO thực sự là gì?

    Những cân nhắc kỹ thuật SEO khi tạo và duy trì một trang web bao gồm những điều sau:

    Kiến trúc (cấu trúc) trang web tương lai

    Khi phát triển trang web, kiến trúc phải có khả năng đối phó. Lý tưởng hơn, các trang không được quá sâu (hơn 4 cấp) trong trang web. Điều này cho phép công cụ tìm kiếm thường xuyên thu thập dữ liệu, bộ nhớ cache và index các trang.

    Việc phân loại là một phần của kiến trúc trang web trong thương mại điện tử, chia danh mục sản phẩm thành các loại và gán URL. Các sản phẩm có thể cần phải tồn tại trong một vài danh mục, đưa ra những cân nhắc khác nhau (xem bên dưới).

    Các quyết định khác phải được đưa ra bao gồm:

    - Sử dụng đúng sub-domain

    - Định dạng URL

    - Sử dụng các thông số chính xác cho nội dung động (chẳng hạn như bộ lọc sản phẩm).

    - Việc submit sitemap (bao gồm cả mobile và video)

    - Áp dụng thẻ meta robots và sử dụng tập tin robots.txt (để hướng dẫn công cụ tìm kiếm thu thập thông tin, chẳng hạn như không index).

    [​IMG]

    Canonicalization

    Canonicalization là quá trình chọn một URL ưa thích khi có một vài lựa chọn cho một trang. Vấn đề Canonicalization thường xảy ra với trang chủ (ví dụ: nếu nhiều URL ở các quốc gia khác nhau trỏ đến trang chủ).

    Phân trang

    Phân trang thường được sử dụng cho các danh mục thương mại điện tử khi hiển thị nhiều sản phẩm, có thể tạo ra các vấn đề thu thập thông tin, trùng lặp nội dung (tương tự như canonicalization) hoặc đơn giản là làm bão hòa nội dung liên quan của bạn bằng cách lan rộng nó hơn nữa.

    Sử dụng thẻ meta chính xác là chìa khóa để xếp hạng cho nội dung được phân trang.

    Website cannibalization

    Cannibalisation là thuật ngữ được sử dụng khi một sản phẩm hoặc dịch vụ cạnh tranh với một sản phẩm khác trong cùng một công ty. Cannibalisation sẽ hủy hoại giá trị nếu các sản phẩm hoặc dịch vụ cạnh tranh trực tiếp

    Để đảm bảo điều này không xảy ra bạn phải hiểu nội dung bạn muốn xếp hạng cao nhất và xác định cấu trúc chính xác cho internal linking, sub-domain và các trang web quốc tế để kích hoạt tính năng này.

    Để biết thêm về chủ đề này, xem bài viết của chúng tôi về bảng xếp hạng World Cup và kiến trúc của Daily Mail.

    [​IMG]

    Chuyển hướng


    Chuyển hướng được sử dụng để đảm bảo người dùng được cung cấp nội dung phù hợp nhất với họ, có thể là bối cảnh cho vị trí, ngôn ngữ hoặc thiết bị của họ.

    Tối ưu hóa tốc độ

    Tốc độ trang web có thể được tối ưu hóa theo nhiều cách khác nhau bao gồm mạng lưới phân phối nội dung, giải pháp lưu trữ, tối ưu hóa code, tải không đồng bộ hoặc sử dụng Accelerated Mobile Pages (AMP) HTML của Google, hãy làm tất cả những điều này.

    HTML markup

    HTML có thể được tăng cường để cung cấp thông tin cụ thể cụ thể cho trình thu thập web. Markup này là cần thiết để nội dung có được định dạng tốt nhất.

    Ví dụ như:

    - Open Graph - nói với Facebook nội dung của bạn sẽ được xuất hiện như thế nào.

    - Twitter Cards

    - Thẻ language

    - Thẻ title, description và header

    - Structured data markup...để hiển thị rich snippets trong tìm kiếm.

    Đừng quên tải hướng dẫn thực hành SEO tốt nhất của chúng tôi

    Nó sẽ cung cấp cho bạn một vài ý tưởng về kỹ thuật SEO. Hơn nữa, nó rất chi tiết để hướng dẫn bạn thực hiện và ngoài ra nó cũng bao gồm nhiều phần khác như tối ưu hóa on-page, xây dựng liên kết, đo lường...
     
    Diễn đàn Ntphong index siêu nhanh!

    Diễn đàn Seo

    Tiêu đề: Kỹ thuật seo là gì? và tại sao lại quan trọng?

    Ghi nguồn bài viết www.ntphong.com khi đăng tải lại bài viết này.

  2. Quảng cáo Thành viên VIP


  3. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Tham gia ngày:
    7/11/17
    Bài viết:
    273
    Sản xuất, kinh doanh cồn thạch và cồn khô cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế quy trình làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Vui lòng liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ làm Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được sử dụng nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Quy trình làm cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất dễ làm và thiết bị đơn giản. Quy trình sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn bã, dễ dàng vệ sinh bếp cồn. Không có khí gây hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư ban đầu cho trang thiết bị làm cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có khả năng tiêu thụ cồn thạch với số lượng lớn thì có thể đầu tư trang thiết bị bán tự động tầm 100-200 triệu để làm ở quy mô lớn hơn.

    2. Quy trình làm Cồn Khô

    Công thức làm cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho bạn 3 công thức cồn khô (có cả cồn khô siêu cháy không ra nước khi đốt). Bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cồn trong quá trình sản xuất. Trang thiết bị sản xuất đơn giản, chỉ cần gia công tại các xưởng Inox. Với nhà xưởng 16 m2, các bạn có thể sản xuất ra 500 kilogram cồn khô/ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi cháy có mùi dễ chịu, không hại mắt. Công thức làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không dùng nhiều trang thiết bị và đặt khuôn mẫu, ít dùng nhân công. Chi phí ban đầu thấp. Khả năng làm hơn một tấn cồn gel 1 ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự tự tay sản xuất ra sản phẩm với trang thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá hướng dẫn cho một sản phẩm: 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)
     
    Diễn đàn Ntphong index siêu nhanh!
  4. ngocvy111

    ngocvy111 New Member

    Tham gia ngày:
    14/3/17
    Bài viết:
    18
    Trang chủ:
    khá hay đối với người mới như mình! cảm ơn
     
    Diễn đàn Ntphong index siêu nhanh!

Link hữu ích: @@ giàn phơi thông minh, giàn phơi quần áo, lap dat cap quang viettel, @@