CHIẾN LƯỢC RANKING KEYWORDS KHÓ & CỰC KHÓ LÊN ĐỈNH GOOGLE

Thảo luận trong 'Pagerank, Alexa rank...' bắt đầu bởi ntphong, 7/1/15.

CHIẾN LƯỢC RANKING KEYWORDS KHÓ & CỰC KHÓ LÊN ĐỈNH GOOGLE

Pagerank, Alexa rank..., 7/1/15. Trả lời: 1, Đọc: 15,954.

ntphong ntphong
Bạn đang xem:

CHIẾN LƯỢC RANKING KEYWORDS KHÓ & CỰC KHÓ LÊN ĐỈNH GOOGLE

Coppy cùng chia sẻ nhé bạn!
  1. ntphong

    ntphong Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    25/12/14
    Bài viết:
    49,396
    Trang chủ:

    Những Cảnh Đẹp Của Việt Nam Qua Góc Nhìn Từ FlyCam PhanTom 3 Professional (Video 4K)

    Bấm Youtube để đăng ký xem video nhé!


    Eric Doan xin chào tất cả các Bạn. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc.

    Trong thế giới SEO hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều trường phái SEO khác nhau, mỗi trường phái có những điểm mạnh và điểm điểm yếu riêng nhưng nói chung các trường phái đều có những thành công nhất định trên con đường mình đang lựa chọn, đặt mục tiêu để theo đuổi và luôn luôn hướng đến đỉnh cuối cùng. Đó là: Chân - Thiện - Mỹ.

    [​IMG]Ánh nắng ban mai rất đẹp

    Hôm nay là một buổi sáng nhẹ, những ánh nắng ban mai cứ ùa vào qua cửa sổ, những làn gió len lõi qua từng khe cửa làm Eric Doan có niềm cảm hứng để chia sẻ Case Study mà mình đã triển khai thành công keywords khó và cực khó. Không lan man nữa, nào chúng ta cùng bắt đầu!

    Một chiến lược SEO luôn gắn liền 3 phần chính: OnPage, OffPage, Social.

    Onpage: Phần này Mình không đào sâu chi tiết nữa, Mình chỉ chú trọng: Content và Internal links.
    Về Content: Phải viết sao cho mang lại lợi ích cho người dùng và kích thích mua hàng. Nếu đó là Links SEO cần phải có một từ khóa quan trọng nhất refesh lại chính nó.

    - Tiêu đề bài viết: Đặt tiêu đề thu hút khiến khách truy cập phải muốn click vào. VD: “Đào tạo SEO danh tiếng thế giới tại Việt Nam”. Eric Doan có chia sẻ cẩm nang SEO Copywriting, link download: http://artseed.info/SEOCopywrting/Cam-nang-SEO-Copywriting.pdf

    - Về mật độ từ khóa: Ở ngay đầu xuất 01 từ, giữa xuất 01 từ, cuối bài xuất hiện 01 từ, áp dụng content độ dài trang A4, nếu content nhiều hơn thì có thể lặp lại nhiều hơn tùy theo người viết.

    - Xây dựng Internal links: Các pages phải liên kết với nhau tạo thành mô hình mạng nhện, gắn bó mật thiết, hổ trợ và truyền sức mạnh cho nhau, nhưng phải chú trọng links đến cho Links SEO.

    - Đo lường được Internal Links (01 page phải có links đến và links đi, kiểm soát được tỉ lệ links đến một cách chính xác để vượt qua đổi thủ và nằm TOP Google theo mong muốn). Nếu các Bạn không quản lý tỉ lệ được có thể dùng hệ thống: Tư duy SEO khác biệt "Manager - Thinking - Smart" của Eric Doan sáng tạo để làm được vấn đề này. Các Bạn có thể đăng ký dùng thử ở link:http://tuduyseokhacbiet.artseed.vn/dang-ky-dung-thu-tu-duy-SEO-khac-biet-Manager-Thinking-Smart/

    Xong bước này mình qua phần OffPage nhé …!

    OffPage: Phần này mình chú trọng vào Links Building, SEO Sysem để xây dựng liên kết, nên chú trọng chất lượng links. Case Study này Mình chia sẻ trong bài sau, giờ tiếp tục nào ^^

    - Ban đầu Eric Doan dùng một số chiến thuật SEO để SEO vào những Pages có từ khóa ngách (những pages này nối Internal Links với Pages SEO chứa keywords khó và cực khó), // Mình vẫn SEO Page chứa keywords HOT này (Nên tích hợp 1 số từ khóa dễ trên page chứ keywords HOT này) nhưng SEO tăng trust từ từ thôi nha.

    - Khi những keywords dễ trên những pages kia đã lên TOP Google, sức mạnh những pages này sẽ truyền sang page chứa keyword HOT + keywords dễ ngay trên page chứa keywords HOT cũng lên TOP, 02 yếu tố này làm gia tăng sức mạnh và trust pages SEO keyword HOT.

    Tiếp theo hãy giữ hạng những Keywords đã lên TOP để có lượng truy cập và trust những pages này càng ngày càng cao truyền về pages SEO keyword HOT. Như vậy ta vừa giữ hạng những keywords đã lên TOP và SEO mạnh vào keyword HOT để TOP Google rất dễ dàng. Cách làm này vừa không bị Google phạt, khi keyword HOT lên TOP, nó sẽ rất bền vững. Điều đặc biệt, website gia tăng lượng khách hàng tiềm năng từ website SEO cho doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả. Gia tăng lòng tin của khách hàng với Brand, tăng tỉ lệ chuyển đổi từ khách truy cập thành khách hàng rất cao.

    Lưu ý: Nên đa dạng keywords khi SEO.

    [​IMG]Chiến lược ranking keyword HOT (Khó & cực khó)

    Social: Gia tăng tương tác trên cộng đồng: Facebook, G +, ...

    - Gia tăng tính tương tác cho website: Lượng truy cập từ mạng hội đến website rất quan trọng trong một chiến lược SEO (SEO từ khóa hoặc SEO tổng thể). Đặt biệt là G+, một đứa con sản sinh bởi Google, phải luôn luôn tăng trust cho profile của mình, khi một bài đăng được chia sẻ lên (Được +, Comment, Share, Follow, Click view website, ...) tăng tương tác mạnh + OnPage, OffPage tốt, sẽ lên TOP Google rất nhanh và vượt qua bất kỳ đối thủ nặng ký nào.

    Nếu các Bạn độc giả cần support về SEO, có thể liên lạc với Eric Doan qua Facebook: https://facebook.com/huandoanart. Rất vui được làm quen và chia sẻ kinh nghiệm SEO với tất cả mọi người.

    Cám ơn Bạn Toản (thegioiseo.com) đã đưa bài viết ra trang chủ để mọi người tham khảo.

    Eric Doan trân trọng kính chào … !
     
    Diễn đàn Ntphong index siêu nhanh!

    Diễn đàn Seo

    Tiêu đề: CHIẾN LƯỢC RANKING KEYWORDS KHÓ & CỰC KHÓ LÊN ĐỈNH GOOGLE

    Ghi nguồn bài viết www.ntphong.com khi đăng tải lại bài viết này.

  2. Quảng cáo Thành viên VIP


    Những Cảnh Đẹp Của Việt Nam Qua Góc Nhìn Từ FlyCam PhanTom 3 Professional (Video 4K)

    Bấm Youtube để đăng ký xem video nhé!

  3. tienganh

    tienganh New Member

    Tham gia ngày:
    31/7/16
    Bài viết:
    19
    Trang chủ:
    tks đã chia sẽ cho anh em nhưng kinh nghiệm quý báo như thế này
     

Link hữu ích: @@ giàn phơi thông minh, giàn phơi quần áo, giàn phơi quần áo thông minh, giàn phơi quần áo, thùng rác, sim tra sau, giàn phơi thông minh, can ho river city, Toyota camry 2017, @@

Quan tâm nhiều

Đang tải...
=