Cách để dự đoán giá trị chuyển đổi của các từ khóa để seo

Bán code web giao diện video youtube nhiều chức năng để chơi gì cũng dc.
Demo 1: https://goo.gl/wNgJS4 giá Liên hệ dùng vĩnh viễn. Lưu ý: Auto 1 video hoặc nhiều video trong 1 kênh về web mình. auto tất cả nội dung tiêu đề và thẻ tags.
Bán code web giao diện video youtube nhiều chức năng để chơi gì cũng dc.
Demo 2: https://goo.gl/J2izbE giá Liên hệ dùng vĩnh viễn. Lưu ý đồng bộ hóa với YTB nên mọi chức năng auto.
+ Code cực kỳ dễ sử dụn, làm site vệ tin, câu view kéo traffic về web, chơi adsense content web, kéo sub cho kênh, chứ na8gn quảng cáo V.v.... Đặc biệt ko tốn dung lượng lưu trữ.
Liên hệ: 0905045525 hoặc Inbox e ạ.
 

Cách để dự đoán giá trị chuyển đổi của các từ khóa để seo

Thảo luận trong 'Thủ thuật Seo' bắt đầu bởi ntphong, 24/4/17.

Cách để dự đoán giá trị chuyển đổi của các từ khóa để seo

Thủ thuật Seo, 24/4/17. Trả lời: 0, Đọc: 428.

ntphong ntphong

Lượt xem: 428


Bạn đang xem:

Cách để dự đoán giá trị chuyển đổi của các từ khóa để seo

Coppy cùng chia sẻ nhé bạn!
  1. ntphong

    ntphong Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    25/12/14
    Bài viết:
    51,323
    Trang chủ:

    Những Cảnh Đẹp Của Việt Nam Qua Góc Nhìn Từ FlyCam PhanTom 3 Professional (Video 4K)

    Bấm Youtube để đăng ký xem video nhé!


    Từ "thành công" là một thuật ngữ nhìn xa trông rộng và mơ hồ khi nói đến thế giới SEO. Các từ khóa không xuất hiện trong SERPs cũng không dễ dàng gì để có thể đo lường giá trị chuyển đổi tiếp theo từ các từ khóa đó.

    Hãy suy nghĩ về nó: sau khi tiến hành phân tích nghiên cứu từ khóa của doanh nghiệp, bạn quản lý để thu hẹp danh sách các từ khóa của bạn vào một tập hợp các truy vấn; truy vấn mà bạn dành nhiều thời gian để nghiên cứu, những phê bình gay gắt từ mọi góc độ có thể mang đến những cơ hội, khối lượng tìm kiếm, mức độ cạnh tranh, các chủ đề SERP...

    Sau đó ông chủ hỏi bạn: "Tại sao không chọn từ khóa này để thay thế?" Và vấn đề phức tạp hơn nữa, tổ chức marketing digital của bạn cung cấp các hạng mục đầu tư cho các từ khóa mà họ tin rằng chúng sẽ mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp của bạn.

    Bây giờ là lúc bàn luận ai đúng ai sai. Việc lựa chọn từ khóa sẽ ảnh hưởng đến doanh nghiệp như thế nào? Bạn có sẵn sàng ném ra hàng nghìn đô la và chờ đợi trong 5 tháng sau khi lựa chọn và cầu nguyện kết quả tốt nhất có thể?

    Hoặc bạn tự tin ủng hộ quyết định của bạn với các bằng chứng về dữ liệu.

    Hãy xem xét một ví dụ cụ thể hơn:

    Chúng tôi là một đại lý oto cũ và chúng tôi đã thu hẹp danh sách các từ khóa nghiên cứu của chúng tôi trong 4 câu hỏi:

    [​IMG]

    Đây là một ví dụ hoàn hảo mà mọi SEOer đều phải đối mặt khi làm nghiên cứu từ khóa.

    - Từ khóa đầu tiên "used car dealerships" — “Ah, khối lượng tìm kiếm trông rất thú vị! Chúng tôi không làm nó trở nên khủng khiếp hơn. Chỉ khi chúng tôi tiến về phía trước vài bước nữa, chúng tôi muốn tập trung với lưu lượng web".

    - Từ khóa thứ 2 "second-hand cars"— "Oh, chúng tôi đã có mặt trên trang thứ 2 và mức độ cạnh tranh dường như là có thể làm được nhưng khối lượng tìm kiếm không gần với từ khóa đầu tiên".

    - Từ khóa thứ 3 "cheap cars for sale" - "Đây là một trong những từ khóa thú vị nhưng chúng tôi không chắc chắn về ý định của người tìm kiếm. Họ tìm kiếm những chiếc xe mới giá rẻ hoặc những cái đã dùng rồi. Vậy họ sẽ phản ứng như thế nào nếu họ đến trang web của chúng tôi?".

    - Từ khóa thứ tư "Used SUV for sale" — “Hãy nhìn xem! Những người này họ có kiến thức sâu về các kênh bán hàng, họ tìm kiếm các thương hiệu xe cụ thể. Từ khóa này có thể mang lại rất nhiều tiềm năng cho chúng tôi. Nhưng khối lượng tìm kiếm thấp cùng với thứ hạng hiện tại, nó rất đáng sợ. Tôi không chắc rằng từ khóa này sẽ thực sự có giá trị cho tất cả những nỗ lực này".

    Vậy giải pháp là gì? Hãy cùng xem phần thảo luận của tôi bên dưới.

    Thử nghiệm với quảng cáo PPC

    Vâng, bạn có thể tận dụng quảng cáo trả tiền để lựa chọn những từ khóa nhắm mục tiêu cho chiến lược tìm kiếm của bạn. Động cơ đằng sau việc này là có được mẫu lưu lượng web từ mỗi truy vấn, theo dõi hành vi của mỗi nhóm sử dụng các chỉ số hiệu suất và cuối cùng so sánh chúng với nhau để nhận biết từ khóa chiến thắng. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm vô số thời gian và tiền bạc bằng cách tránh các thảm họa để tìm ra điều gì đó có giá trị.

    Một vài điểm để thực hiện các thử nghiệm

    1. Để thiết lập thử nghiệm, chúng tôi có thể tạo ra chiến dịch với nhiều quảng cáo theo nó, một trong số đó sẽ hiển thị quảng cáo cho các từ khóa mà chúng tôi đã nhắm mục tiêu.

    [​IMG]

    2. Khi nhập các từ khóa trong nhóm quảng cáo AdWords của chúng tôi, chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng được thiết lập "exact match" bởi chúng tôi không muốn quảng cáo hiển thị với các truy vấn như cheap car toys for sale...

    3. Để tạo lại thử nghiệm này, chúng tôi muốn thiết lập các chiến lược để "nhắm mục tiêu vào các trang tìm kiếm địa phương" để có cơ hội cao hơn trong kết quả tìm kiếm đầu tiên.

    [​IMG]

    4. Tiêu đề quảng cáo và mô tả cũng nên được viết như thể chúng ta đang viết văn bản cho thẻ title và meta description của trang.

    5. Trước khi làm thử nghiệm, hãy theo dõi các chuyển đổi/sự kiện được thiết lập một cách chính xác và Google Analytics được liên kết với tài khoản AdWords của bạn.

    6. Cuối cùng, đặt ngân sách hàng ngày của bạn, chiến lược đấu thầu và phương thức bàn giao. Tùy thuộc vào doanh nghiệp và khối lượng tìm kiếm của các từ khóa, bạn có thể thiết lập phương pháp phân bổ quảng cáo của bạn để chuẩn bị hoặc tăng tốc để quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị mỗi ngày. Chúng tôi đã quyết định chạy thử nghiệm của chúng tôi với 8 ngày để phân bổ quảng cáo và tăng tốc.

    [​IMG]

    Nhiều người dùng cấp cao có thể thiết lập các thử nghiệm khi sử dụng công cụ thử nghiệm AdWords.

    Kết quả
    [​IMG]


    Chúng tôi biết các CTR trung bình cho vị trí # 1 trong các kết quả tìm kiếm tự nhiên được ước tính là khoảng giữa 18% và 36%. Sử dụng Google Search Console, chúng tôi có thể ước tính CTR của các từ khóa dựa trên các truy vấn tương tự được xếp hạng cao. Sau khi nhìn vào dữ liệu Google Search Console của chúng tôi, chúng tôi đã tìm thấy CTR của chúng tôi là khoảng 22% cho các truy vấn thông tin và 20% cho các truy vấn giao dịch.

    Sử dụng dữ liệu này chúng tôi có thể dự đoán lưu lượng truy cập tự nhiên và chuyển đổi của chúng tôi cho tất cả các từ khóa như sau:

    Ước tính lưu lượng truy cập tự nhiên và chuyển đổi:

    [​IMG]

    Chúng ta có thể thấy rằng từ khóa "cheap cars for sale" sẽ mang lại chuyển đổi cao nhất do khối lượng tìm kiếm cao mặc dù "used SUV for sale" dường như có tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn.

    Chúng tôi có tất cả các kết quả thử nghiệm của chúng tôi. Nhưng câu hỏi đặt ra là làm thế nào để xác định chính xác hiệu suất từ khóa thực sự nếu chúng tôi quyết định chọn chúng trên một quy mô lớn hơn? Kết quả từ các thử nghiệm như thế này thường phải tuân theo sai số, biến động, cơ hội...Thách thức hiện nay là tách những tin đồn từ các tín hiệu để có được dự đoán đáng tin cậy hơn và hợp lệ hơn.

    Đừng lo lắng, tôi sẽ đưa ra một bảng tính để tính toán tất cả cho bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là feed dữ liệu. Vì vậy bạn có thể bỏ qua những phần tiếp theo và đi thẳng đến những mô hình thống kê nếu bạn cả thấy không thoải mái với môn toán.

    Chúng tôi sẽ so sánh tỷ lệ chuyển đổi mẫu của chúng tôi với một tỷ lệ chuẩn để dự đoán xác suất mà nó sẽ vượt quá tiêu chuẩn nếu chúng tôi quyết định lựa chọn với một từ khóa cụ thể để SEO.

    Chúng tôi có thể làm điều này bằng cách sử dụng Z-Test. Thử nghiệm này là hợp lệ nếu chúng ta có một kích thước mẫu đủ lớn. Công thức này là:

    z=(p1-p)/sqrt(p(1-p)n)

    P1 = quan sát tỷ lệ chuyển đổi, p = tỷ lệ chuyển đổi chuẩn và n= kích thước mẫu (số lần click hoặc số lượng truy cập).

    Vì vậy, nếu chúng ta muốn so sánh tỷ lệ chuyển đổi mẫu "cheap cars for sale" với một ngưỡng là 1%, chúng tôi sẽ cắm các giá trị từ các thử nghiệm trong bảng tính, nó sẽ cung cấp cho chúng ta mức độ tin cậy là 89%. Điều này có nghĩa là khoảng 9 trong 10 lần, tỷ lệ chuyển đổi của "cheap cars for sale”: sẽ vượt quá 1%. Và chúng ta biết tỷ lệ chuyển đổi 1% từ thuật ngữ này bằng 99 chuyển đổi (0.01 * 9900).

    Chúng tôi có thể đảo ngược điều này để tìm ra lãi suất cho khoảng tin cậy 95% bằng cách sử dụng công cụ "goal seek" trong Excel. Chỉ cần tải về bảng tính, mở công cụ "goal seek’ và nhập vào các giá trị này.

    [​IMG]

    Sau khi nhấp "OK", chúng tôi nhận được kết quả với từ khóa "cheap cars for sale":

    [​IMG]

    Như bạn có thể thấy, mức độ tin cậy rất gần với 95%.Như vậy, dựa trên phân tích thống kê này, chúng tôi có thể dự đoán 95% thời gian là từ khóa "cheap cars for sale" của chúng tôi sẽ vượt qua tỷ lệ chuyển đổi 0.85% (hoặc 85 chuyển đổi). Đây là một xác suất cao hợp lý. Bây giờ, khi chúng ta đã biết doanh thu trung bình cho mỗi chuyển đổi, chúng ta có thể ước tính doanh thu từ các từ khóa. Giả sử doanh thu trung bình của chúng tôi cho mỗi từ khóa là 1.500$, điều này có nghĩa là 95% thời gian chúng tôi có thể mong đợi kiếm được ít nhất là 127.500$ (85%*1.500$) từ từ khóa "cheap cars for sale" với 20% CTR và khối lượng tìm kiếm của 49.500 mỗi tháng.

    Bây giờ, chúng tôi có thể tính toán xác suất phạm vi chuyển đổi với dự đoán độ chính xác là 95% nếu chúng ta có lưu lượng web tự nhiên từ tất cả 4 từ khóa.

    Chúng tôi sử dụng các công thức khoảng thời gian cho tỷ lệ nhị thức khi nó hoạt động tốt hơn với cả 2 kích thước mẫu nhỏ và lớn.

    C.I=p(adj)+- z * sqrt (p(adj)(1-p(adj))/n(adj))

    với p(adj)=(x+(z^2)/2)(n+z^2)

    Cắm giá trị này vào trong bảng tính của chúng tôi, chúng tôi nhận được đầu ra cho tất cả 4 từ khóa mà chúng tôi đã thử nghiệm ở trên:

    [​IMG]

    Vì vậy, 95% thời gian tỷ lệ chuyển đổi thực tế của thứ khóa thứ 3 "cheap cars for sale" sẽ nằm giữa khoảng 0.7% - 3.29%. Điều này có nghĩa là nếu chúng tôi quyết định đi với từ khóa "cheap cars for sale", chúng tôi sẽ có được khoảng giữa 69 và 326 chuyển đổi tự nhiên với CTR trung bình là 20%. Từ các tính toán doanh thu ở trên, chúng tôi có thể mong muốn kiếm được ở đâu đó giữa 103.500$ và 489.000$ mỗi tháng.

    Nghe có vẻ hấp dẫn phải không?

    2 điểm quan trọng cần nhớ khi làm thử nghiệm này:

    1. Đừng bao giờ bỏ qua các phân tích thống kê - nó sẽ chỉ làm cho dự đoán của bạn không đáng tin cậy, không chính xác và hoàn toàn không hợp lệ.

    2. Mục tiêu cho mức độ tin cậy 95% mặc dù bạn có thể đi với một mức độ tin cậy khác tùy thuộc vào ngữ cảnh. / Nguồn: Thegioiseo.com
     
    Diễn đàn Ntphong index siêu nhanh!

    Diễn đàn Seo

    Tiêu đề: Cách để dự đoán giá trị chuyển đổi của các từ khóa để seo

    Ghi nguồn bài viết www.ntphong.com khi đăng tải lại bài viết này.

  2. Quảng cáo Thành viên VIP



Link hữu ích: @@ giàn phơi thông minh, giàn phơi quần áo, lap dat cap quang viettel, @@