90 chuyên gia seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (phần 17)

Thảo luận trong 'Xây dựng liên kết (Link Building)' bắt đầu bởi ntphong, 27/2/16.

90 chuyên gia seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (phần 17)

Xây dựng liên kết (Link Building), 27/2/16. Trả lời: 0, Đọc: 588.

ntphong ntphong

Lượt xem: 588

Bạn đang xem:

90 chuyên gia seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (phần 17)

Coppy cùng chia sẻ nhé bạn!
  1. ntphong

    ntphong Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    25/12/14
    Bài viết:
    49,745
    Trang chủ:

    Những Cảnh Đẹp Của Việt Nam Qua Góc Nhìn Từ FlyCam PhanTom 3 Professional (Video 4K)

    Bấm Youtube để đăng ký xem video nhé!


    Chúng ta tiếp tục trở lại series bài viết: "90 chuyên gia Seothế giới nói về xây dựng liên kếtmũ trắng" và đây là phần 17 cùng với 5chuyên gia Seo thế giới. Đây là phần bài viết bị thiếu ở giữa phần 3 và phần 4 do lỗi biên tập bài viết nên có số thứ tự là 16 đến 20. Nhưng tổng quan chung chúng ta sẽ được tham khảo đủ 90 ý kiến của các chuyên gia Seo trên thế giới mà không bỏ xót phần nào. Và chúng ta hãy cùng bắt đầu!

    [​IMG]

    16. ALBERT MORA

    Xây dựng liên kết liên quan đến một tập hợp các kỹ thuật được sử dụng để thúc đẩy một trang web nhưng tôi sẽ tập trung vào những kỹ thuật yêu thích của tôi.

    Phần đầu của xây dựng liên kết là tìm kiếm các cơ hội liên kết, tức là trang web có khả năng liên kết với bạn.

    Mặc dù kết quả tìm kiếm có thể giúp bạn điều này, bạn cần một công cụ để đánh giá giá trị của các liên kết trong câu hỏi.

    Một trong những công cụ có thể được sử dụng cho mục đích này là ahrefs.com, bởi các báo cáo được tạo ra với công cụ này bao gồm cả phân tích backlink cũng như danh sách các liên kết bị hỏng.

    Thứ hai, bạn phải có nội dung cực kỳ tốt, loại nội dung mà sẽ thu hút người dùng chia sẻ và bình luận.

    Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh

    Chiến lược xây dựng liên kết này bao gồm việc tìm hồ sơ liên kết của đối thủ cạnh tranh để tìm hiểu làm thế nào để cải thiện cơ hội liên kết của bạn bằng cách tập trung vào các liên kết mà bạn có thể kiếm được. Bạn chỉ nên tìm kiếm cơ hội liên kết từ các trang web chất lượng cao hơn.

    Chiến lược này bao gồm một số bước sau:

    - Xác định đối thủ cạnh tranh
    - Xác định hồ sơ liên kết của đối thủ cạnh tranh
    - Xác định các liên kết có thể nhận được
    - Thiết lập các liên hệ

    Websites authority

    Một chiến lược được sử dụng trong việc tìm kiếm cơ hội liên kết mới là đến với các trang web authority. Chiến lược này dựa trên cơ sở các liên kết của website authority "có giá trị hơn và do đó xứng đáng trong hồ sơ liên kết”.

    Trong quá trình dành lại các liên kết từ website authority, hãy làm theo các bước sau:

    - Xác định website authority có liên quan đến chủ đề website của bạn
    - Xác định các liên kết có thể đạt được
    - Thiết lập liên hệ

    Ảnh hưởng marketing

    Giai đoạn cuối cùng của quá trình tiếp cận và tìm kiếm cơ hội liên kết là một chiến lược mà bạn có thể sẵn sàng để giới thiệu bạn và liên kết đến bạn. Điều này bao gồm việc liên hệ các nhà báo và những người ảnh hưởng trong lĩnh vực của bạn.

    Dưới đây là các bước sẽ tạo điều kiện cho kỹ thuật xây dựng liên kết này:

    - Sử dụng kết quả tìm kiếm để xác định nhà báo hoặc người có ảnh hưởng liên quan đến ngành công nghiệp của bạn.

    - Sử dụng truyền thông xã hội để xác định các nhà báo hoặc người có ảnh hưởng liên quan đến ngành công nghiệp của bạn.

    - Tìm kiếm bằng cách sử dụng các từ khóa có liên quan đến trang web của bạn

    Thiết lập liên hệ

    Như đã đề cập trước đó, hầu hết bạn sẽ cần phải liên hệ với webmaster hoặc chủ sở hữu trang web mà bạn muốn nhận được một liên kết.

    Điều đó là rất quan trọng, nếu không bạn sẽ nhận được thông báo là spam và bạn sẽ bị xóa.

    Không sử dụng các từ chung chung như "Tôi thích blog của bạn, thích bài viết của bạn..." mà cần cụ thể hơn, kiểm tra tài khoản Twitter hoặc Facebook hoặc G+ của họ và đề cập đến những điều như:

    “ I saw on Twitter you ‘ve been to xxx place, hope you liked it!”

    “Congratulations about your new car”

    “I really enjoyed your xxx post”

    “ by the way, I also love Celtic basketball team”…

    Tôi sẽ đưa cho bạn ví dụ về điều này:

    Subject: Hi John, let me have your opinion

    Email: Hi John,

    Your conference at xxxx was really great, I really enjoyed the video. I’m getting in touch with you because I saw on your post xxxx that you mention several SEO tutorials.

    I’ve spent several days preparing my own SEO tutorial and it would be great to have your opinion.

    Do you mind if I send you the link?

    Anyway, take care and good luck with your trip to yyy.

    Regards
    Your name
    Your site/company


    17. ANDY CRESTODINA

    Đây là một câu hỏi tuyệt vời nhưng rất khó để trả lời. Bởi vì có một mối quan hệ đối lập giữa khả năng mở rộng và tính hiệu quả. Chiến thuật hiệu quả nhất của tôi là khả năng mở rộng và rất khó để nhân rộng. Nhưng đây là chiến thuật yêu thích của tôi:

    Nghiên cứu ban đầu!

    1. Tìm kiếm những điểm chung trong ngành công nghiệp của bạn thường xuyên được nói đến nhưng rất hiếm khi được hỗ trợ.

    2. Tiến hành một cuộc khảo sát của những người trong ngành công nghiệp của bạn để tạo ra một điểm hỗ trợ dữ liệu.

    Ví dụ, hỏi 100 nha sĩ nếu họ tin rằng bàn chải đánh răng điện tử thực sự có hiệu quả hơn.

    3. Xuất bản các câu trả lời trên trang web của bạn

    4. Tiếp cận các blogger có liên quan, các nhà báo và biên tập viên, chia sẻ những hiểu biết mà bạn phát hiện ra, chẳng hạn như "Hầu hết các nha sĩ thực sự tin rằng bàn chải đắt tiền hơn là tốt hơn" hoặc "4 trên 5 nha sĩ nói rằng đầu tư vào một bàn chải đánh răng lạ là rất xứng đáng".

    Nếu nội dung có liên quan, bạn sắp trở thành trung tâm của một liên kết. Trang web của bạn là nơi duy nhất trên mạng Internet với số liệu thống kê này. Bạn là người đầu tiên nghiên cứu về chủ đề này. Bất cứ ai nói về chủ đề này là sẽ có khả năng liên kết với bạn.

    Thu hút hàng từ hàng trăm trang web

    Đó là một cuộc khảo sát của các blogger trong đó xuất bản ra số liệu thống kê như "Trung bình một bài viết blog thường mất 2.5 giờ để viết" để khẳng định rằng việc viết blog là tốn thời gian.

    Bạn có thể mở rộng nó bằng cách lặp lại những nghiên cứu từ năm này qua năm khác. Bằng cách này bạn có thể tạo ra dữ liệu có xu hướng theo thời gian.

    Bạn cũng có thể sử dụng lại danh sách của bạn. Bất cứ ai cũng có báo cáo số liệu thống kê của bạn (và liên kết với nó).

    Để làm được điều đó là không dễ dàng nhưng đó là một cách đáng tin cậy để tạo ra nhiều liên kết và sự chú ý. Vì vậy, hãy đi tìm và xuất bản nó.

    18. BISHAL BISWAS

    Ăn cắp backlinks của đối thủ cạnh tranh, Superb Web 2.0 Backlinks, và Private Blog Network (nó có thể được sử dụng).

    Khi nói đến thứ hạng cũng như từ khóa tôi luôn ở vị trí đầu tiên của Google và tôi luôn tự hào về những backlinks mà tôi có.

    Sự thành công và thất bại của phương pháp backlink phụ thuộc vào vài khía cạnh.

    Đó là:

    - Nhiều referr domain
    - Nhiều anchor khác nhau

    và nhiều thất bại vì:

    - Họ đã xây dựng hàng chục backlink vào trang web duy nhất. Backlink cao hơn, referring ít hơn
    - Tối ưu quá mức với các từ khóa chính

    Nếu bạn thực sự muốn shoot trang web của bạn lên TOP, bạn cần phải có:

    - 40% backlinks (blog comment và backlinks web super 2.0 của PBN.
    - 40% anchor thay đổi
    - 15$ on-page (thẻ H2, H3, vị trí từ khóa, biến thể của các từ khóa, thẻ alt của hình ảnh).

    Nếu bạn thực sự muốn xếp hạng ở đầu của Google và không bị rớt xuống vòng thứ 3,4 hoặc thứ của trang, hãy thử điều này.

    Nó sẽ làm việc.

    Làm thế nào để mở rộng quy mô này?

    Nhờ Ahrefs & OpenLinkProfiler, chúng đã giúp tôi đè bẹp đối thủ cạnh tranh bằng cách nhận được hồ sơ backlink của họ.

    19. BRIAN JACKSON

    Chiến dịch xây dựng liên kết mũ trắng yêu thích của tôi là marketing content.

    Tôi nhận thấy rằng nếu tôi đưa ra nội dung chất lượng thì tôi thực sự có thể nhận được nhiều liên kết hơn khi tôi đã dành nhiều thời gian xây dựng chúng. Sau đó, tôi cũng có thể xếp hạng thuật ngữ dài với hàng chục từ khóa dài với nội dung chất lượng cao.

    Blog cá nhân của tôi chỉ có hơn 35.000 khách truy cập trong một tháng nhưng đó là tất cả những lưu lượng truy cập tự nhiên.

    Và bạn hãy đoán xem, tôi chưa bao giờ tự xây dựng được một backlink đơn. Tôi bắt đầu sử dụng phương pháp này cho khách hàng của tôi và họ cũng thích điều đó. Tất nhiên là bạn vẫn muốn theo dõi hồ sơ backlink của bạn bởi SEO tiêu cực vẫn đang hình thành ở khắp mọi nơi.

    Tôi sử dụng Web CEO + rmoov để giữ hồ sơ backlink của tôi được sạch sẽ. Điều tuyệt vời về Web CEO là nó là công cụ backlink được cung cấp bởi Ahrefs mà theo ý kiến cá nhân của tôi thì đó là một công cụ tốt nhất.

    Có một vài cách để mở rộng quy mô này.

    Đầu tiên, tôi thuê một người viết nội dung chất lượng và tôi không nói về việc mua nó trên Fiverr. Tôi đang nói về việc tìm kiếm các nhà văn tốt trên Freelancer, Elance hoặc UpDesk và đầu tư vào nội dung của bạn.

    Một số khách hàng của tôi trong ngành y tế tôi sẽ trả tiền lên tới 150$ cho 2.500 từ. Nhưng bù lại, những gì tôi nhận được nhiều hơn như thế. Ngoài ra, bạn có thể phải lựa chọn một vài nhà văn trước khi tìm thấy một người mà bạn thích và tạo ra công việc chất lượng.

    Hãy nhìn vào nội dung của bạn như là một khoản đầu tư thay vì chỉ là một khoản chi phí. Nội dung của bạn đủ tốt nó sẽ dần dần tạo ra một hiệu ứng tuyệt vời. Bạn cũng đừng quên tiến hành song song với việc nghiên cứu từ khóa.

    Một chiến lược khác mà tôi sử dụng đó là kỹ thuật skyscraper technique của Brian Dean.

    Đây là một kỹ thuật có thể dễ dàng được thực hiện mà không cần thuê thêm nhiều người và nó dễ dàng để mở rộng.

    Tiếp cận với những người có ảnh hưởng để nhận được sự giúp đỡ trong việc lan truyền nội dung của bạn. Nếu nội dung của bạn là tốt thì mọi người sẽ không ngần ngại để chia sẻ hoặc liên kết nó trên trang web của họ.

    20. CASANDRA CAMPBELL

    Chiến lược xây dựng liên kết mũ trắng yêu thích của tôi là guest posting.

    Tôi thích nó và nó dễ dàng nhận được guest posts nếu bạn viết một cái gì đó tốt và bởi vì guest posts mang lại cho tôi nhiều quyền kiểm soát phù hợp và nó cũng làm việc thực sự tốt cho đến ngày hôm nay.

    Khi nói đến guest posting thì nghe có vẻ khó khăn để mở rộng nhưng nếu bạn có quy trình tốt thì việc mở rộng là vô cùng dễ dàng.

    Tôi thích đến với một chủ đề và tạo ra một template bài viết xung quanh nó. Bằng cách này, thật dễ dàng để tạo ra nhiều nội dung duy nhất một cách nhanh chóng.

    Giả sử bạn bán tour du lịch trong khu vực Costa Rica. Guest posting trên các blog du lịch sẽ là tuyệt vời vì không những bạn sẽ nhận được các liên kết có liên quan mà bạn còn nhận được nhiều lưu lượng truy cập mục tiêu.

    Dưới đây là một mẫu bạn có thể sử dụng để guest post trên hàng chục các blog du lịch.

    Phần 1: Tại sao Guanacaste là một nơi tuyệt vời để ghé thăm

    Phần 2: Nhận xét chung về X ở Guanacaste

    Phần 3: top 5X

    Phần 4: kết luận

    Với template này, bạn có thể làm với 5 thành phố top đầu, 5 bãi biển top đầu, 5 thương hiệu nước ngọt top đầu, 5 vị trí cao nhất để ngắm hoàng hôn, 5 hoạt động hàng đầu, 5 địa điểm hàng đầu, 5 loài động vật quý hiếm hàng đầu để xem…

    Việc viết sẽ trở nên dễ dàng khi bạn không cần phải đưa ra một ý tưởng cho mỗi guest post nhưng bạn cũng có thể thuê người khác để viết về họ.

    Để sắp xếp các bài viết guest post, để tiếp cận cộng đồng tôi sử dụng BuzzStream để xây dựng và lựa chọn một danh sách các khách hàng tiềm năng.

    Nếu bạn đã tạo ra một template, về cơ bản bạn có thể gửi đến tất cả các khách hàng tiềm năng của bạn và chọn một biến thể khác nhau cho mỗi lần X khi một blog nói về nó.

    Đọc lại các phần trước... / Nguồn: Thegioiseo.com
     
    Diễn đàn Ntphong index siêu nhanh!

    Diễn đàn Seo

    Tiêu đề: 90 chuyên gia seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (phần 17)

    Ghi nguồn bài viết www.ntphong.com khi đăng tải lại bài viết này.

  2. Quảng cáo Thành viên VIP


    Những Cảnh Đẹp Của Việt Nam Qua Góc Nhìn Từ FlyCam PhanTom 3 Professional (Video 4K)

    Bấm Youtube để đăng ký xem video nhé!


Link hữu ích: @@ giàn phơi thông minh, giàn phơi quần áo, giàn phơi quần áo thông minh, giàn phơi quần áo, sim tra sau, giàn phơi thông minh, Mật Ong Rừng, Mật Ong Rừng Nguyên Chất, fpt ho chi minh, @@
=