9 cạm bẫy có thể đốt cháy bạn trong seo

9 cạm bẫy có thể đốt cháy bạn trong seo

Thảo luận trong 'Thủ thuật Seo' bắt đầu bởi ntphong, 24/4/17.

9 cạm bẫy có thể đốt cháy bạn trong seo

Thủ thuật Seo, 24/4/17. Trả lời: 0, Đọc: 241.

ntphong ntphong

Lượt xem: 241


Bạn đang xem:

9 cạm bẫy có thể đốt cháy bạn trong seo

Coppy cùng chia sẻ nhé bạn!
  1. ntphong

    ntphong Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    25/12/14
    Bài viết:
    51,322
    Trang chủ:

    Những Cảnh Đẹp Của Việt Nam Qua Góc Nhìn Từ FlyCam PhanTom 3 Professional (Video 4K)

    Bấm Youtube để đăng ký xem video nhé!


    Bạn đang ở trong thế giới SEO, đó có thể là một mối quan hệ làm việc lâu dài hoặc rất ngắn. Tất cả đều phụ thuộc vào cách bạn xử lý nó.

    Cho dù bạn là SEO in-house tuyệt vời, một freelancer hay một tổ chức thì cũng có rất nhiều cạm bẫy có thể đẩy bạn đến hồi kết. Tôi đã từng sở hữu một tổ chức, vì vậy tôi sẽ chia sẻ với bạn những gì tôi đã học được và bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ không nhận được email đáng sợ.

    [​IMG]

    Bạn nhận báo cáo tồi tệ

    Có thể công việc bạn đang làm rất tốt hoặc rất tồi tệ. Nếu không có báo cáo SEO tốt, khách hàng sẽ không biết được bạn đang có những gì.

    Nếu bạn đang có kết quả tốt, bạn đã thành công khi báo cáo lại kết quả cho khách hàng của bạn. Và nếu họ không có ý tưởng cho backlink hoặc xếp hạng từ khóa thì bạn cần ngồi lại với họ để đảm bảo rằng họ hiểu.

    Cho dù bạn là một freelancer, SEO in-house hay một tổ chức, hãy giành thời gian để giải thích SEO là gì, chiến thuật của bạn và nó tác động tích cực đến hoạt động kinh doanh của họ như thế nào. Dưới đây là một số chỉ tiêu quan trọng tôi tìm kiếm trong báo cáo SEO:

    KPI 1: Bán hàng với doanh thu tìm kiếm tự nhiên

    Trong Google Analytics, bạn tìm đến Acquisition > Channels, bạn có thể xem có bao nhiêu chuyển đổi mục tiêu, doanh số thương mại điện tử. Từ đó, bạn có thể đo hàng tháng, hàng năm. Theo tôi, tôi khuyên bạn nên so sánh với năm ngoái. Nó sẽ cung cấp cho bạn những thước đo tốt nhất - tất cả chúng ta đều biết rằng không phải tháng nào cũng là như nhau.

    [​IMG]
    KPI 2: Lưu lượng truy cập từ danh sách tự nhiên trong công cụ tìm kiếm

    Trong Google Analytics, bạn cũng có thể đo lưu lượng truy cập tìm kiếm của bạn. Hãy nhìn vào các ảnh chụp màn hình dưới đây. Bạn có thể nghĩ "Thật là khủng khiếp! Lưu lượng truy cập tìm kiếm tự nhiên đang bị giảm so với cùng kỳ". Nhưng nếu bạn nhìn gần hơn, bạn sẽ thấy chuyển đổi mục tiêu lên tới 394%. Liệu đây có phải là lỗi của báo cáo năm trước? Có thể. Ví dụ này là một minh chứng giải thích lý do tại sao lưu lượng truy cập là KPI#2 mà không phải là KPI#1. Chuyển đổi luôn luôn là nhiều hơn lưu lượng truy cập. Khách hàng muốn nghe về chuyển đổi.

    [​IMG]
    KPI 3: Thứ hạng từ khóa trong SEMRush & Ahrefs

    Vào cuối ngày, sự thật là tất cả chúng ta thực sự có thể làm là ảnh hưởng của thứ hạng từ khóa. Chúng tôi có thể không ép buộc mọi người tìm kiếm với cụm từ khóa cụ thể và chúng tôi không thể làm cho họ chuyển đổi thành khách hàng. Nhưng nhìn chung, thứ hạng từ khóa được nhắm mục tiêu nhiều hơn và lưu lượng truy cập nhiều hơn và doanh số bán hàng nhiều hơn.

    Rõ ràng đồ thị tăng vọt là tốt. Nếu chúng ta có thể hiển thị cho khách hàng (hoặc ông chủ của chúng ta) "Đây là nơi của chúng ta nhắm tới và đây là nơi chúng ta đang ở", chúng ta đang tác động tích cực đến hoạt động kinh doanh của họ.

    [​IMG]
    KPI 4: Chất lượng hồ sơ backlink

    Bạn cũng có thể sử dụng thứ hạng hồ sơ backlink của Ahrefs như một thước đo về chất lượng liên kết. Hãy nhớ rằng, bạn chỉ nhận được một vài liên kết chất lượng không có nghĩa là sáng kiến của bạn không thành công. Ahrefs có thể vẽ một hình ảnh số lượng liên kết chúng ta đang đạt được và nó tác động đến những nỗ lực SEO của chúng ta như thế nào.

    KPI 5: Tiếp cận thành công

    Trước đây, nhân viên của bạn hoặc khách hàng của bạn có thể nhận ra sự thành công cùng với phần vượt trội như liên kết, cách chia sẻ truyền thông xã hội...Nếu không, chắc chắn điều này đã được thiết lập khi bắt đầu mối quan hệ.

    Đưa ra mục tiêu hoặc mong đợi không thực tế

    Tôi nhận thấy rằng một công ty SEO nào đó quá hăng hái với kết quả cùng với những hứa hẹn trong một thời gian ngắn thì hầu hết là những công ty hoặc tổ chức không đáng tin cậy.

    Kết quả đằng sau những lời hứa là gì? Bạn bị sa thải.

    Cho dù bạn là một công ty SEO hay một nhà marketing in-house thì hãy chắc chắn rằng ngay từ đầu bạn phải đưa ra kỳ vọng thực tế. Là một công ty, chúng tôi luôn muốn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng và quay lại, nhất là khi chúng tôi đang phải cạnh tranh với nhiều tổ chức SEO khác. Có thể dễ dàng nói "chắc chắn chúng tôi có thể giúp bạn đạt được trong 3 tháng" nhưng bạn hãy suy nghĩ về hậu quả nếu điều đó không xảy ra.

    Nếu bạn là một nhà marketing SEO in-house hãy đảm bảo rằng trước khi bạn được thuê, bạn phải hiểu được những mong đợi và kết quả của bạn là gì và bạn đang liên kết với những gì để có thể thực hiện trong khoảng thời gian đó.

    Có một điều bạn cần lưu ý là có rất nhiều công ty có cái nhìn khác nhau về marketing. Bạn biết rằng bạn không thể kiểm soát được Google tuy nhiên bạn cũng biết những thực hành tốt nhất để thực hiện.

    Phần còn lại là Google.

    Gia tăng thứ hạng

    Dưới đây là một vài lý do mà tôi đã nhìn thấy:

    - Không thực hiện chiến lược phù hợp khi migrate trang web. Nếu bạn thay đổi cấu trúc URL/trang web, hãy lên kế hoạch cho việc migrate trang web.

    - Thay đổi thông tin meta trên các trang đã được xếp hạng cho cụm từ khóa tốt

    - Thay đổi cài đặt trên CMS mà không có kinh nghiệm

    - Bỏ quên thẻ "no index" trên trang web khi phát hành hoặc phát hành lại. Thật đáng tiếc là điều này đã xảy ra nhiều lần.

    - Đặt thẻ noindex vào một plugin, tiếp đó là đặt thẻ no index trên trang web.

    - Thay đổi điều hướng mà không nhìn xem liệu trang đó có nhận được nhiều lưu lượng truy cập tìm kiếm tự nhiên hay không.

    Đó là những vấn đề chính mà tôi đã nhìn thấy trong suốt sự nghiệp của tôi. Có mối tương quan chung nào giữa chúng? Tất cả đều có thể dễ dàng được ngăn chặn và tất cả có thể dễ dàng thực hiện.

    Thay vì thực hiện những thay đổi lớn trên trang web thì hãy bắt đầu với quy mô nhỏ và kiểm tra chúng. Nếu chúng làm việc thì sau đó hãy bắt đầu chuyển đến những thay đổi lớn.

    Sợ thất bại

    SEO là ngành công nghiệp liên tục thay đổi. Nếu bạn không phát triển thì bạn sẽ nhìn thấy đối thủ cạnh tranh vượt qua bạn.

    Bạn muốn thành công, đừng quên rằng đôi khi bạn cũng gặp thất bại trên một quy mô nhỏ. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn đang liên tục thử nghiệm chiến thuật A/B để có thể nhìn thấy những gì làm việc và hiểu Google muốn nhìn thấy điều gì xảy ra với trang web của bạn.

    Trước khi bạn thay đổi toàn bộ thanh điều hướng của bạn với các hạng mục khác nhau, bạn có thể thay đổi với 2-3 lưu lượng truy cập thấp, theo dõi thứ hạng và xem cách họ đăng tải-sửa đổi trang web. Nếu chúng ở mức cao trong bảng xếp hạng của họ, đây là một tin tốt và bạn có thể thử nghiệm với nhiều hạng mục.

    Nghe những lời khuyên xấu

    Có rất nhiều SEO tốt ở bên ngoài và họ đưa ra những lời khuyên tuyệt vời, chẳng hạn như Search Engine Journal. Tuy nhiên, không phải ai cũng nghĩ như họ.

    Tôi đã nhìn thấy rất nhiều người trong ngành công nghiệp SEO xem lời khuyên và sau đó quyết định không sử dụng nó. Hoặc là nó quá khó khăn hoặc tốn thời gian hoặc một số lý do khác.

    Vì vậy, họ truy cập vào các diễn đàn như Black Hat World và những nơi khác hứa hẹn kết quả SEO đặc biệt mà không có thời gian định sẵn. Bạn có thể đoán những gì xảy ra tiếp theo. Họ thực hiện những lời khuyên từ các "chuyên gia" và nó thường gây thiệt hại nhiều.

    Hãy đảm bảo rằng nếu bạn muốn nhận kết quả bền vững lâu dài và không muốn bị sa thải, bạn chỉ cần chú ý đến các nhà tư vấn SEO có uy tín. Quản lý nội dung trên các ấn phẩm trực tuyến khác nhau và có tất cả mọi thứ. Sau đó, lấy lời khuyên từ một nhà tư vấn SEO - những người đang hoạt động trên trang web Fortune 500. Quan tâm đến những người bạn đang lắng nghe bởi vì các chiến thuật có thể hoàn toàn khác nhau.

    Không thử nghiệm hoặc không có kiến thức

    Bạn sẽ bị thất bại nếu bạn tự mãn với SEO. Google là cuộc ganh đua cuối cùng - những người chậm chạp và không phù hợp thường sẽ phải chết.

    Lý do là nếu bạn đang đạt được thứ hạng, điều đó có nghĩa là người nào đó đã bị bỏ khỏi bảng xếp hạng. Đó là một thực tế rất khốc liệt. Nếu bạn đang tự mãn và ngừng cố gắng để hoàn thiện kỹ năng hoặc chuyên môn của bạn, bạn sẽ bị bỏ lại bởi đối thủ cạnh tranh của bạn.

    Nếu bạn không chú ý đến 2 xu hướng chính và thử nghiệm với chúng thì ngay lập tức bạn sẽ bị bỏ lại ở phía sau:

    -Không sử dụng CTAs trong thông tin meta để tăng CTR

    - Không hiểu ý định tìm kiếm và cách để tối ưu hóa nói

    Để luôn đứng đầu cuộc chơi, tôi đề nghị bạn đăng ký các ấn phẩm authority và liên tục thử nghiệm.

    Mua liên kết

    Bạn biết rằng mua liên kết là hành động mà Google đang tích cực cố gắng tìm cách để tiêu diệt nó và công ty/khách hàng nghĩ nó là một điều không thuận lợi. Tôi biết các công ty/chuyên gia tư vấn đã mua liên kết và sau đó bị bắt quả tang khi một nhà tư vấn SEO hoặc khách hàng phát hiện ra thông qua các phương tiện khác. Điều này là không hề tốt.

    Nhìn chung, mua liên kết không phải là một ý tưởng tốt và nó không mang tính hợp pháp. Nếu bạn không nhận được các liên kết tự nhiên, hãy tìm ra một cách nào đó. Những điều tốt không bao giờ đến một cách dễ dàng.

    Thường xuyên đọc nội dung, phát triển các kỹ thuật mới và tìm cách để nhận được các liên kết tự nhiên.

    Gửi email xấu để tiếp cận cộng đồng

    Thông điệp ở đây là "Đừng thuê các chuyên gia tiếp cận cộng đồng mờ ám". Có lần một người bạn của tôi đã thuê phải một chuyên gia tiếp cận cộng đồng mờ ám để làm việc trên một tài khoản của công ty luật và vị chuyên gia này đã thay mặt khách hàng gửi email cho một khách hàng:

    "Tôi thực sự thích blog của bạn và nhận thấy rằng bạn đã chấp nhận nội dung như guest post blogs. Bạn đã từng quan tâm đến việc chia sẻ guest post từ blog của chúng tôi lên blog của bạn? Chúng tôi có thể trở lại và guest post bài viết của bạn trên trang web của chúng tôi. Tôi đã xem blog và tôi nghĩ rằng tôi sẽ hướng dẫn lại cho bạn nếu bạn mở một bài viết mới.

    Nếu bạn mở để guest post tôi có thể gửi một vài chủ đề như:

    4 cách để giúp con bạn vượt qua giai đoạn ly hôn

    5 yếu tố khi tìm một luật sư ly hôn

    Đây là blog của chúng tôi, do đó bạn có thể kiểm tra công việc của tôi và các lĩnh vực của chúng tôi đang hoạt động.

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian để trả lời. Nếu bạn bận hoặc bạn không chấp nhận nội dung bên ngoài, tôi hiểu được điều đó. Hãy cho tôi biết điều đó và tôi sẽ không làm phiền bạn".

    Đây không phải là email kinh khủng nhất trên thế giới nhưng vị chuyên gia này đã viết sai tên công ty và gửi nó đến hiệp hội BAR.

    Hiệp hội BAR biết vị luật sư này (khách hàng của mình) và đã gửi cho anh ta một email:

    "Tôi đã nhận được thông tin bên dưới sáng nay về blog của chúng tôi. Bạn có thể xác nhận thông điệp này được gửi đi bởi ai ở công ty của bạn? Người gửi có một địa chỉ gmail và tên công ty được viết sai.

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian và quan tâm đến điều này".

    Vâng, đó là tin xấu. Thật đáng tiếc là người bạn của tôi đã gửi cho tôi một chuỗi thông điệp này và khách hàng của anh ta đã dừng dịch vụ với anh ta.

    Nếu email tiếp cận cộng đồng của bạn trông giống như thông tin liên hệ ở trên, bạn cần phải đánh giá lại chiến lược của bạn.

    Tóm lại

    SEO là một kết quả kinh doanh có định hướng. Không ai muốn làm SEO, họ chỉ muốn SEO để nhận được kết quả. Tuy nhiên, nếu bạn không nhận được kết quả, bạn đừng băn khoăn. Như tôi đã nói, tất cả những gì bạn có thể làm là thực hiện những thực hành SEO tốt nhất. Bạn không thể làm cho mọi người tìm kiếm bạn trên Google, bạn không thể khiến họ mua hàng của bạn và bạn không thể bắt người dùng thích một trang web hoặc một trang sản phẩm mà họ không thích.

    Nếu bạn không có kết quả, đừng đổ lỗi tất cả trách nhiệm cho bản thân mình, đừng đặt áp lực vào khách hàng hoặc nhân viên của bạn và đừng tìm con đường tắt để nhận được kết quả. Hãy làm những công việc tốt nhất và sử dụng các thực hành SEO tốt nhất và phần còn lại sẽ là chăm sóc bản thân bạn. / Nguồn: Thegioiseo.com
     
    Diễn đàn Ntphong index siêu nhanh!

    Diễn đàn Seo

    Tiêu đề: 9 cạm bẫy có thể đốt cháy bạn trong seo

    Ghi nguồn bài viết www.ntphong.com khi đăng tải lại bài viết này.

  2. Quảng cáo Thành viên VIP


Similar Threads: cạm bẫy
Diễn đàn Tiêu đề Ngày
RAO VẶT TOÀN QUỐC Hlv wenger được bày kế chuyển nhượng từ sol campbell 19/5/17
Diễn đàn du lịch Những bãi biển đẹp tuyệt nhìn từ camera bay 12/10/16
Diễn đàn du lịch Sân bay dubai hoãn bay 30 phút vì flycam 11/10/16
RAO VẶT TOÀN QUỐC Bentley gt speed lấy cảm hứng từ máy bay trình diễn 7/9/16
Diễn đàn làm đẹp Bật mí giúp bạn "đánh bay" mụn cám từ thiên nhiên 25/8/16
Diễn đàn du lịch 10 vật dụng bị cấm mang lên máy bay 15/2/16
Diễn đàn du lịch Sa pa chìm trong tuyết nhìn từ camera bay 15/2/16
Diễn đàn du lịch Cảnh đẹp khắp thế giới nhìn từ camera bay 7/12/15

Link hữu ích: @@ giàn phơi thông minh, giàn phơi quần áo, fpt ho chi minh, Quay phim chụp hình, lap dat cap quang viettel, @@