7 khái niệm cơ bản để sống sót với fred và các bản cập nhật thuật toán gần đây của google

Bán code web giao diện video youtube nhiều chức năng để chơi gì cũng dc.
Demo 1: https://goo.gl/wNgJS4 giá Liên hệ dùng vĩnh viễn. Lưu ý: Auto 1 video hoặc nhiều video trong 1 kênh về web mình. auto tất cả nội dung tiêu đề và thẻ tags.
Bán code web giao diện video youtube nhiều chức năng để chơi gì cũng dc.
Demo 2: https://goo.gl/J2izbE giá Liên hệ dùng vĩnh viễn. Lưu ý đồng bộ hóa với YTB nên mọi chức năng auto.
+ Code cực kỳ dễ sử dụn, làm site vệ tin, câu view kéo traffic về web, chơi adsense content web, kéo sub cho kênh, chứ na8gn quảng cáo V.v.... Đặc biệt ko tốn dung lượng lưu trữ.
Liên hệ: 0905045525 hoặc Inbox e ạ.
 

7 khái niệm cơ bản để sống sót với fred và các bản cập nhật thuật toán gần đây của google

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi ntphong, 5/10/17.

7 khái niệm cơ bản để sống sót với fred và các bản cập nhật thuật toán gần đây của google

Thảo luận Seo, 5/10/17. Trả lời: 0, Đọc: 338.

ntphong ntphong

Lượt xem: 338


Bạn đang xem:

7 khái niệm cơ bản để sống sót với fred và các bản cập nhật thuật toán gần đây của google

Coppy cùng chia sẻ nhé bạn!
  1. ntphong

    ntphong Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    25/12/14
    Bài viết:
    51,323
    Trang chủ:

    Những Cảnh Đẹp Của Việt Nam Qua Góc Nhìn Từ FlyCam PhanTom 3 Professional (Video 4K)

    Bấm Youtube để đăng ký xem video nhé!


    Một bản cập nhậtthuật toánGoogle lớn đã xuất hiện trên trang web vào ngày 7/3/2017. Bản cập nhật này được gọi là "Fred" - nó đã khiến một số trang web bị giảm lưu lượng truy cập tự nhiên từ 50-90% trong khi đó một số trang web lại được hưởng lợi với lưu lượng truy cập tăng đột biến.

    Fred là bản cập nhật thuật toán mới nhất trong hàng dài các bản thuật toán của Google. Các bản cập nhật lớn khác như Panda, Penguin, Hummingbird, Mobilegeddon và Possum đã làm rung chuyển cả thế giới SEO và giờ đây SEO đang tranh giành để tồn tại với sự thay đổi thuật toán tiếp theo.

    [​IMG]

    Chúng ta hãy đi qua một vài vấn đề cơ bản để xem các bản cập nhật thuật toán gần đây ảnh hưởng đến trang web của bạn hay không, cách khắc phục tình trạng lưu lượng truy cập bị giảm sau sự cố của Fred và trong tương lai Google vẫn tiếp tục cập nhật nó.

    1. Theo dõi lưu lượng truy cập của trang web

    Bạn cần phải để mắt đến lưu lượng truy cập tự nhiên của bạn. Mở Google Analytics hoặc phần mềm theo dõi thứ hạng của bạn và quét lịch sử gần đây của bạn về những va chạm lớn và giảm lưu lượng truy cập. Kiểm tra xem nó có sự thay đổi so với ngày mà thuật toán được cập nhật hay không.

    [​IMG]

    Khi bạn đã biết được bản cập nhật nào có tác động lớn nhất trên trang web của mình, bạn cần phải chuẩn bị khắc phục mọi vấn đề. Khi bạn đã biết bản cập nhật nào gây ra sự tàn phá về số lượng tìm kiếm của bạn, hãy đọc để biết cách bạn có thể sửa chúng.

    => Các bản cập nhật có liên quan: Tất cả

    2. Sửa các trang Ad-heavy/Affiliate-heavy

    Thuật toán Fred là một bản cập nhật thuật toán dài trong hàng dài các bản cập nhật kiểm soát chất lượng. Phần lớn các trang web bị ảnh hưởng bởi Fred là các trang web có nội dung chất lượng thấp và trải nghiệm người dùng kém.

    Hay nói cách khác, Fred phạt những trang có nội dung sơ sài, quảng cáo được đặt ở vị trí trung tâm và affiliate-heavy. Thực tế, nhiều trang web bị ảnh hưởng bởi Fred tuyên bố sẽ nhìn thấy những cải thiện ngay lập tức khi họ loại bỏ một số hoặc tất cả quảng cáo từ nội dung của họ.

    Ngay cả khi bạn không bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật của Fred, bạn nên xem xét gỡ bỏ quảng cáo ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm người dùng. Quảng cáo lừa đảo trông giống như các nút tải xuống, quảng cáo được đặt giữa các bài viết và quảng cáo video tự động phát khi người dùng tiếp cận trang của bạn đều có thể bị phạt trong tương lai.

    => Bản cập nhật có liên quan: Fred

    3. Cải thiện nội dung sơ sài

    Việc hủy bỏ hoàn toàn trang web của bạn không phải là một lựa chọn và nó không cần thiết. Bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy The New York Times hoặc The Guardian có quảng cáo hoặc lưu lượng truy cập thấp. Các trang mà Fred lựa chọn là những trang ad-heavy và nội dung sơ sài.

    Nếu gần đây bạn bị ảnh hưởng bởi bạn cập nhật Google thì đã đến lúc kiểm tra lại chất lượng nội dung của bạn. Tất cả nội dung của bạn phải là:

    - Viết hay
    - Đi sâu vào chủ đề của nó
    - Hoàn thiện câu trả lời có liên quan

    Tải công cụ website auditing để giúp bạn xác định và chỉnh sửa nội dung chất lượng thấp. Theo dõi số liệu như số từ (biểu thị nội dung sơ sài) cũng như tỷ lệ thoát và khoảng session (thường là sự hài lòng của người dùng).

    Nhưng hãy nhớ rằng trong khi số từ là một bài kiểm tra chất lượng nhanh về nội dung của bạn nhưng số từ ít không có nghĩa là nội dung của bạn quá sơ sài.

    => Các bản cập nhật có liên quan: Fred, RankBrain, Panda

    4. Ưu tiên trải nghiệm di động

    Google đã đẩy mạnh các trang web cung cấp trải nghiệm di động tuyệt vời cho người dùng của họ. Họ đã chuyển sang xếp hạng 1 trên điện thoại di động, có nghĩa là họ ưu tiên thu thập dữ liệu trang web di động của bạn qua trang web dành cho máy tính để bàn với mục đích lập chỉ mục.

    Gần đây Google cho biết hầu hết các trang web vẫn không thích ứng với thế giới mobile-first. Khoảng 70% các trang mất 7s để tải nội dung tăng tỷ lệ thoát của người dùng lên 113%. Lý tưởng là mỗi trang của bạn sẽ được tải trong vòng 3s.

    Các cải tiến khác mà bạn có thể thực hiện bao gồm đảm bảo phù hợp với nội dung desktop và nội dung mobile, sử dụng cấu hình chế độ xem phù hợp và chỉ sử dụng các plugin bổ sung dành cho các thiết bị di động. Ngoài ra, hãy cẩn thận với việc sử dụng intrusive interstitials. Nếu trang web của bạn không thân thiện với thiết bị di động và bạn không biết bắt đầu từ đâu, hãy cân nhắc thử nghiệm mobile-friendly.

    => Các bản cập nhật có liên quan: Mobilegeddon, hình phạt Intrusive Interstitial

    5. Luôn hiển thị trong tìm kiếm địa phương

    Bản cập nhật thuật toán tìm kiếm địa phương gần đây nhất của Google là Possum đã giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các doanh nghiệp gần đó. Giờ đây, vị trí thực tế của người tìm kiếm đóng vai trò lớn hơn trong kết quả họ nhìn thấy và kết quả của họ bị ảnh hưởng lớn bởi sự gần gũi của họ với các doanh nghiệp địa phương và cụm từ truy vấn của họ.

    Nếu bạn đang phụ thuộc vào lưu lượng truy cập địa phương, bản cập nhật này là một lợi ích cực kỳ to lớn cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa khả năng của nó, bạn cần đảm bảo rằng tất cả thông tin tìm kiếm địa lý cụ thể của bạn đã được cập nhật.

    Đây là cách:

    - Tạo một trang Google My Business: đảm bảo rằng bạn phân loại đúng doanh nghiệp của bạn.

    - Đảm bảo NAP nhất quán trên tất cả các danh sách địa phương: nếu bên thứ 3 liệt kê địa chỉ doanh nghiệp của bạn, hãy đảm bảo rằng họ liệt kê chính xác tên, địa chỉ và vị trí NAP của bạn.

    - Được liệt kê trong thư mục địa phương: sử dụng công cụ xây dựng liên kết để tìm ra các thư mục địa phương và đưa chúng vào danh sách doanh nghiệp của bạn.

    - Nhắm đến các từ khóa địa phương: Possum cho phép nhiều truy vấn giống nhau hơn, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn được xếp hạng cho tất cả các từ khóa. Nếu bạn không chắc chắn những từ khóa nhắm mục tiêu, hãy sử dụng phần mềm theo dõi thứ hạng để giúp bạn tìm tất cả các từ khóa có liên quan.

    - Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: việc theo dõi sự cạnh tranh ở địa phương của bạn và xem những từ khóa mà họ đang nhắm mục tiêu và cách bạn so sánh thứ hạng. Sử dụng phần mềm theo dõi thứ hạng để xem SERP nào trông giống như ở khu vực của bạn.

    => Bản cập nhật có liên quan: Possum, Pigeon

    6. Loại bỏ các liên kết độc hại

    Các liên kết phù hợp là những backlink chất lượng cao từ những người trích dẫn nội dung của bạn và giới thiệu cho bạn bè là một trong những tín hiệu xếp hạng tốt nhất có thể.

    Loại bỏ các liên kết sai là những liên kết từ các mạng lưới liên kết, các backlink từ các trang không liên quan và các liên kết với anchor text spam có thể dẫn đến hình phạt manual từ Google.

    Sử dụng phần mềm kiểm tra liên kết để quét trang web của bạn với các liên kết chất lượng thấp. Khi bạn nhìn thấy các liên kết độc hại, hãy liên hệ đến các trang liên kết và yêu cầu họ xóa liên kết của bạn. Nếu cách đó không hiệu quả, hãy sử dụng Disavow Tool của Google để Google bỏ qua các liên kết đó.

    Lưu ý rằng Penguin 4.0, được tung ra giữa cuối tháng 9 và đầu tháng 10 là "nhẹ nhàng" hơn so với phiên bản trước bởi vì bây giờ nó giảm giá gtrị các liên kết xấu thay vì nghiêm khắc với toàn bộ trang web của bạn.

    Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ social bookmarking, hãy kiểm tra chất lượng các liên kết của bạn. Một số người dùng báo cáo rằng vào thời điểm Fred được cập nhật, những dịch vụ đó đang khiến họ rơi vào thứ hạng tìm kiếm.

    => Các bản cập nhật có liên quan: Fred, RankBrain, Penguin

    7. Cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn

    Mẫu số chung trong mỗi bản cập nhật của Google là cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt nhất có thể. Nếu bạn tiếp tục cải thiện trang web của mình với mong muốn cao độ trong tâm trí, bạn không bao giờ phải chạy theo bản cập nhật thuật toán Google.

    Nếu bạn đang phải vật lộn với UX, đây là một vài điều đơn giản bạn có thể cải thiện:

    - Tối ưu hóa cho tất cả các nền tảng: đảm bảo rằng người dùng di động, tablet và desktop có thể truy cập vào tất cả các nội dung trên trang web của bạn và tìm thấy những gì họ mong muốn.

    - Cung cấp nội dung chất lượng cao: chỉnh sửa nội dung sơ sài và nội dung chất lượng thấp với các bài viết hữu ích thu hút người dùng của bạn càng nhiều càng tốt.

    - Loại bỏ rào cản UX: giữ cho trang web của bạn được sạch sẽ và dễ dàng điều hướng. Giảm thiểu thời gian tải càng nhiều càng tốt. Loại bỏ các quảng cáo intrusive và interstitials.

    - Tạo cấu trúc trang web của bạn hợp lý hơn: duy trì các trang có liên quan và URL phản ánh cấu trúc trang web của bạn.

    - Sử dụng XML Sitemap & RSS feeds: giúp Googlebot dễ dàng tìm và lập chỉ mục nội dung của bạn.

    - Sử dụng Schema Markup: Cho người dùng biết điều gì sẽ xảy ra từ trang web của bạn khi họ tìm thấy bạn thông qua công cụ tìm kiếm.

    => Các bản cập nhật có liên quan: Fred, RankBrain, Hummingbird, Penguin, Panda

    Kết luận

    Google điều chỉnh thuật toán của nó hàng ngày nhưng không phải bản cập nhật nào cũng được công khai. Các bản cập nhật quan trọng có tác động lớn đến cách chúng ta thực hiện SEO và cách chúng ta kiếm được lưu lượng truy cập tự nhiên và chúng ta làm việc chăm chỉ để đi trước 2 bước trước khi bản cập nhật tiếp theo được đưa ra. Tuy nhiên, trong khi đó hãy tập trung vào việc tạo ra nội dung tuyệt vời, khắc phục các vấn đề kỹ thuật SEO, loại bỏ các vấn đề quảng cáo và cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất. Bạn sẽ sớm trở lại với Google bằng những ân sủng tốt nhất của họ.
     
    Diễn đàn Ntphong index siêu nhanh!


  2. Quảng cáo Thành viên VIP


Similar Threads: khái niệm
Diễn đàn Tiêu đề Ngày
RAO VẶT TOÀN QUỐC Tìm hiểu khái niệm phù điêu đá mỹ nghệ 30/11/17
RAO VẶT TOÀN QUỐC Nhung khai niem ban khong the bo qua khi choi poker online 26/4/17
RAO VẶT MIỀN NAM Khái niệm và chức năng của ngân hàng trung ương 13/12/16
RAO VẶT MIỀN BẮC Khái niệm điện trở sứ - trở sứ 10w 5% 0.22r 30/11/16
RAO VẶT MIỀN BẮC Khái niệm ic - thiết bị tự động hóa h-h 24/10/16
RAO VẶT MIỀN BẮC Tìm hiểu về khái niệm marketing trong kinh doanh 18/10/16
Thảo luận Seo 7 khái niệm nâng cao về seo on-page 23/4/16
Kiến thức Onpages - Offpages Khái niệm về url canonicalization và sử dụng thẻ canonical như thế nào cho đúng? 28/2/16

Link hữu ích: @@ giàn phơi thông minh, giàn phơi quần áo, lap dat cap quang viettel, @@