6 yếu tố seo có thể giết chết bạn bất cứ lúc nào

6 yếu tố seo có thể giết chết bạn bất cứ lúc nào

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi zpokemon, 27/10/16.

Lượt xem: 509

Bạn đang xem:

6 yếu tố seo có thể giết chết bạn bất cứ lúc nào

Coppy cùng chia sẻ nhé bạn!
  1. zpokemon

    zpokemon New Member

    Tham gia ngày:
    27/10/16
    Bài viết:
    1

    loading...
    Khách hàng thường nhắm đến một điều đó là sự kỳ vọng. Thông thường khách hàng có một tập các kỳ vọng và SEO có một tập các kỳ vọng. Điều này có thể dẫn đến những xung đột.

    Tuy nhiên, câu hỏi về sự kỳ vọng bắt đầu từ lâu trước khi SEO hay các hình thức marketing digital được bắt đầu. Điều này được gọi là quá trình đề xuất.

    [​IMG]

    1. Số trang trên Website của bạn

    Khi nói đến việc tối ưu hóa thực tế, các trang web nhỏ là tương đối dễ dàng. Chúng thường không phức tạp và ít trang để tối ưu hóa. Nhưng với một trang web lớn, việc tối ưu hóa trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Việc tối ưu hóa chuyển hướng có thể gặp khó khăn nhưng quan trọng để cải thiện trải nghiệm người dùng và để đảm bảo rằng trang web có các trang đích phù hợp được xây dựng. Thương mại điện tử đặt ra những thách thức đặc biệt để tối ưu hóa, tùy thuộc vào hệ thống quản lý nội dung đang được sử dụng cũng như tối ưu hóa trang sản phẩm cho cả tìm kiếm và chuyển đổi.

    Sự khác biệt giữa việc tối ưu hóa trang web nhỏ hơn và lớn hơn nghĩa là có thể có hàng ngàn đô la mỗi tháng.

    2. Điều kiện của Website

    Như tôi đã nói ở trên các trang web nhỏ thường không có quá nhiều vấn đề phức tạp nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng.

    Là một nhà cung cấp marketing digital, tổ chức của tôi luôn luôn cố gắng để làm việc với các trang web với các đề xuất và kiến nghị để tái phát triển để mang đến sự thành công cho khách hàng. Với một trang web lớn hơn, bạn cần phải làm nhiều việc hơn trước khi bạn bắt đầu với chiến dịch marketing của bạn.

    Đó là lý do tại sao chúng ta thường khuyên bạn nên bắt đầu với việc audit trang web của bạn. SEO nên làm một bài đánh giá cơ bản về một trang web trước khi tạo ra một đề xuất nhưng nó không thể biết được toàn bộ các vấn đề của một trang web mà không thực hiện audit và đánh giá đầy đủ.

    Khi mức độ thiệt hại được biết đến, các nhà marketing sẽ xác định chi phí để sửa chữa các vấn đề. Nếu những điều này được phát hiện sau khi hợp đồng được ký kết, nó sẽ có tác động vào kết quả.

    3. Sự cạnh tranh của bạn

    Để có chi phí hiệu quả, SEO không thể chỉ nhìn vào những gì bạn cần làm. Họ cũng phải nhìn vào những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm.

    Liệu đối thủ cạnh tranh của bạn đang hoạt động trong phương tiện truyền thông xã hội? Nếu vậy, làm thế nào để phát triển? Họ có xuất bản nội dung thường xuyên? Liệu họ có tạo ra sự tương tác về xây dựng liên kết? Và sự tương tác đó ở mức độ nào?

    Bạn cũng muốn nhìn ở góc độ trải nghiệm người dùng. Làm thế nào để trang web dễ dàng sử dụng? Liệu nó có tốt hơn hoặc tồi tệ hơn so với trang web của riêng bạn? Có những thứ bạn có thể học hỏi từ họ để cải thiện trải nghiệm người dùng để họ có trải nghiệm tốt hơn trên web?

    4. Mức độ hung hăng của bạn

    Như tôi đã đề cập trong phần giới thiệu, SEO ở mọi cấp độ thường sẽ bao gồm một tập các dịch vụ, chỉ cần ở mức độ khác nhau. Trên thực tế, đây là một trong những câu hỏi chúng tôi hỏi khách hàng tiềm năng:

    - Bạn muốn chiến dịch marketing web và ngân sách của bạn hung hăng như thế nào?

    - Tôi biết marketing web là quan trọng nhưng chúng tôi đã không ưu tiên nó cho đến thời điểm hiện tại.

    - Chúng tôi đang mất đi việc bán hàng do đối thủ cạnh tranh của chúng tôi và chúng tôi cần phải kick nó lên

    - Chúng tôi đang bị nghiền nát bởi sự cạnh tranh và phải thực hiện những thay đổi đáng kể từ bây giờ

    - Marketing web à ưu tiên hàng đầu của tôi và chiến dịch này cần phải được mạnh mẽ

    Tùy thuộc vào câu trả lời của họ, chúng tôi có một ý tưởng tốt về những gì họ đang mong đợi. Nếu họ trả lời với "bắt đầu từ từ", chúng tôi sẽ tạo ra một tập các tùy chọn khác nhau nếu họ muốn. Mục tiêu không phải là để dành tiền mà là để thiết lập những kỳ vọng phù hợp dựa vào mức độ hung hăng mà họ đang sẵn sàng.

    Bạn không muốn cắt giảm chi phí bằng cách cắt giảm các dịch vụ thiết yếu. Tốt hơn là cơ cấu lại chiến dịch marketing và tham kháo ý kiến của cá nhà tư vấn để có một chiến dịch với kết quả tốt.

    5. Dịch vụ đang thực hiện

    Có hai loại hình dịch vụ marketing web: những gì có thê được hoàn thành và những gì là vô thời hạn. Nhiều khía cạnh của việc sửa kiến trúc trang web thuộc các thể loại đầu tiên. Trước tiên, bạn xác định các vấn đề; sau đó bạn sửa chữa nó. Tuy nhiên, điều quan trọng là luôn luôn nhìn ra các vấn đề tiềm năng, nhiều trong số đó sẽ tiết lộ cho bạn thấy hoặc có thể ưu tiên sửa chữa các vấn đề khác đầu tiên.

    Nhưng rất nhiều SEO đang tiếp tục. Luôn luôn có nhiều từ khóa để tối ưu hóa, nhiều nội dung để xuất bản, nhiều liên kết hơn và nhiều dữ liệu hơn để phân tích. Mức độ mà bạn đang làm bất kỳ trong số này sẽ tác động đáng kể đến chi phí.

    Đối với trang web lớn hoặc trang web thương mại điện tử, cả phương tiện truyền thông xã hội và tối ưu hóa trang đang diễn ra thường xuyên có thể chiếm nhiều thời gian hơn trong ngân sách. Bạn có thể có chi phí thấp hơn bằng cách giảm thời gian dành cho một trong hai thứ này (hoặc cả hai) nhưng điều này đưa chúng ta trở lại lãnh thổ của việc chi phí và giá trị mang lại.

    6. Kinh nghiệm / Kỹ năng của SEO

    Mỗi nhà tiếp thị kỹ thuật số đặt ra giá trị về công việc của họ. Đề xuất marketing web được xây dựng xung quanh kỳ vọng về lượng thời gian được đầu tư. Rất nhiều người không muốn nhìn thấy chi phí cho mỗi giờ bởi vì họ cảm thấy họ đang lãng phí ngân sách cho việc đó. Nhưng điều quan trọng ở đây không phải là chi phí cho mỗi giờ bạn đang trả tiền mà đó là giá trị bạn nhận được với chi phí đó. Với hầu hết các ngành công nghiệp, những người có nhiều năm kinh nghiện sẽ tính phí nhiều hơn cho các dịch vụ tương tự. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được một kết quả tốt hơn? Thông thường là có nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng.

    Đây là nơi mà bạn phải làm một số việc để nghiên cứu các công ty marketing hoặc các nhà tư vấn mà bạn đang cân nhắc. Cuối cùng, bạn muốn chọn các nhà marketing sẽ cung cấp cho bạn những giá trị tốt nhất. Điều đó có nghĩa là bạn phải trả một chi phí cao hơn nhưng nó cũng đồng nghĩa với việc bạn đang nhận được nhiều giá trị hơn.

    Nguồn : Thegioiseo
     

    Diễn đàn Seo

    Tiêu đề: 6 yếu tố seo có thể giết chết bạn bất cứ lúc nào

    Ghi nguồn bài viết www.ntphong.com khi đăng tải lại bài viết này.

  2. Quảng cáo Thành viên VIP



Link hữu ích: @@ giàn phơi thông minh, giàn phơi quần áo, giàn phơi quần áo thông minh, giàn phơi quần áo, thùng rác, sim tra sau, giàn phơi thông minh, can ho river city, Toyota camry, can ho novaland @@

Quan tâm nhiều

Đang tải...