5 mẹo seo hữu ích để chinh phục khách hàng mới
 

5 mẹo seo hữu ích để chinh phục khách hàng mới

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi ntphong, 5/10/17.

5 mẹo seo hữu ích để chinh phục khách hàng mới

Thảo luận Seo, 5/10/17. Trả lời: 2, Đọc: 4,112.

ntphong ntphong

Bạn đang xem:

5 mẹo seo hữu ích để chinh phục khách hàng mới

Coppy cùng chia sẻ nhé bạn!
  1. ntphong

    ntphong Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    25/12/14
    Bài viết:
    51,323
    Trang chủ:

    Những Cảnh Đẹp Của Việt Nam Qua Góc Nhìn Từ FlyCam PhanTom 3 Professional (Video 4K)

    Bấm Youtube để đăng ký xem video nhé!


    Nhà báo Columnist Christian Sculthorp đã khảo sát các chuyên gia trong ngành để tìm ra bí quyết để dễ dàng chinh phục khách hàng khi thực hiện một chiến dịch SEO mới. Đây là một số lời khuyên của họ.

    [​IMG]

    Tôi đưa ra một vài thắc mắc về các chiến thuật mà các chuyên gia SEO và các tổ chức khác sử dụng đề có thể nhanh chóng thành công khi thực hiện một dự án mới. Tôi đã nhận được một số phản hồi quý giá từ các chuyên gia và muốn chia sẻ lời khuyên của họ.

    Hầu hết các câu trả lời tôi nhận được đều nằm trong năm loại cơ bản: hợp nhất tài sản kỹ thuật số; cải tạo liên kết; viết content form dài; xác định các từ khóa chiến lược; và quốc tế hóa. Tôi đã chọn ra năm lời khuyên tốt nhất để giới thiệu với các bạn vì tôi đã nhìn thấy kết quả từ các hành động này trên các website của khách hàng:

    1. Hợp nhất tài sản kỹ thuật số

    Dan Mallette đến từ trang InVue Digital đã tính đến việc hợp nhất tất cả các tài sản kỹ thuật số của khách hàng:

    "Con đường đến với thành công dễ dàng nhất cho các khách hàng SEO mới là hợp nhất các nguồn tài sản dự phòng của khách hàng. Tôi đã nhìn thấy một vài nhãn hiệu rải rác trên ba hoặc bốn website mà chẳng mang lại lợi ích gì. Đây là chuyện thường gặp trong ngành SEO trong thời kỳ đầu mới khai sáng, việc chuyển hướng cho các website này sẽ rất hữu ích trong việc tập trung quyền lực và củng cố backlink profile của khách hàng.

    "Hãy thuyết phục một thương hiệu chấp nhận sự hợp nhất này bằng việc cho họ thấy được lợi ích ngay tức thì cũng như cho phép thương hiệu kiểm soát tốt hơn hình ảnh của mình. Ngay cả trên website chính, việc hợp nhất các phiên bản www và non-www của website và đảm bảo chỉ có một trang chủ (thay vì /index.html ví dụ) tập trung quyền lực cũng sẽ giúp cho trang này cạnh tranh tốt hơn trong bảng xếp hạng tìm kiếm ".

    Mike Lalonde đến từ trang Londes cũng sử dụng phương pháp tương tự để đảm bảo rằng các quy tắc đúng đắn và các chuyển hướng phù hợp đã được áp dụng:

    "Khi nhìn vào SERPs, đó là các trang xếp hạng chứ không phải website. Tất nhiên, độ uy tín của tên miền - Domain Authority vẫn là yếu tố quan trọng, nhưng việc xây dựng sức mạnh cho các trang cụ thể cũng quan trọng không kém nếu bạn muốn xếp hạng cho các mẩu nội dung cụ thể. Và khi giá trị đó bị chia nhỏ nhiều lần do thiếu các chuyển hướng và cấu trúc URL nghèo nàn, thì website đó dường như đã thất bại.

    "Để giảm thiểu các lỗi và đảm bảo rằng giá trị của các trang không bị phân chia giữa các biến thể (hoặc tệ hơn là tạo ra các lỗi trùng lặp nội dung), chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các thẻ canonical, cũng như thiết lập các chuyển hướng cấp cao (cùng một URL chuẩn). Chuyển hướng có thể thêm hoặc bớt dấu gạch chéo, www trong tên miền hoặc các tiện ích mở rộng như /index.php. Kết quả sẽ mang tới cùng một phiên bản của trang sau mỗi lần tải (và cập nhật liên kết trỏ đến trang). "

    2. Khôi phục lại thương hiệu đã bị mất liên kết

    Blake Denman đến từ RicktyRoo đã chỉ ra các cơ hội để có được liên kết dễ dàng:

    "Một trong những chiến lược SEO đơn giản nhưng thường bị bỏ qua là tìm kiếm các đề cập đến thương hiệu đã bị mất liên kết cho khách hàng. Hãy sử dụng các trình duyệt tìm kiếm để khám phá các thương hiệu này trên các trang có uy tín, sau đó liên hệ với nhà xuất bản và yêu cầu họ liên kết với thương hiệu của khách hàng. Thật dễ dàng và hiệu quả! "

    3. Tạo content form dài

    Maher Abiad đến từ trang Studio 3Seven7 luôn luôn ủng hộ các content form dài. Tôi nhận thấy rằng nội dung của các bài viết dài hơn chắc chắn sẽ hay hơn và chi tiết hơn, vì vậy tôi đồng ý với anh ấy:

    "Một trong những chiến thuật tốt nhất theo quan điểm của tôi là tạo ra các trang bán hàng có các content dài hơn. Đối với các doanh nghiệp, muốn thấy hiệu quả ngay lập tức trên bảng xếp hạng các từ khóa, bạn cần phải có nhiều văn bản dài hơn trên trang. Google luôn ưu ái các trang dài hơn. Nguyên lý này hoàn toàn đúng với các bài đăng trên blog nên dĩ nhiên cũng sẽ là không ngoại lệ đối với các trang bán hàng của bạn. Chỉ bằng cách kéo dài nội dung trên trang lên khoảng hơn 1000 từ, bạn sẽ thấy một sự biến động vang dội trong SERPs. Lý do cho điều này là vì các công cụ tìm kiếm luôn muốn các trang có uy tín nhất sẽ được xếp hạng cao nhất. Do đó, hãy nghĩ theo hướng này: các bài viết được xếp hạng top thường có độ dài trung bình khoảng 2200-2500 từ.

    "Vì vậy, bạn hãy làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng mỗi chủ đề mà bạn đang viết đều là một sư đúc kết các giá trị tinh khiết tạo nên uy tín cho blog của bạn. Một bài viết dài chứa đầy đủ thông tin và có chiều sâu sẽ chứng tỏ với khách truy cập rằng bạn xứng đáng là người dẫn đầu trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Hãy dành thời gian để tạo ra một bài viết hoàn hảo, thêm nhiều phương tiện truyền thông như hình ảnh và video để gia tăng sự xuất hiện và bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong một thời gian rất ngắn đối với những thay đổi của mình.

    4. Tìm ra từ khóa chiến lược

    Dustin Christensen đến từ trang AZ Search tìm kiếm những trang đang ở hàng top về lưu lượng truy cập nhưng vẫn muốn có sự bùng nổ:

    "Một trong những chiến lược dễ dàng nhất cho khách hàng mới là phải trải qua một cuộc phân tích số liệu và dữ liệu từ khoá hiện tại để biết họ đang xếp hạng cho những từ khóa nào và cần tập trung vào những từ kháo nào. Điều kiện thuận lợi nhất để áp dụng phương pháp này là khi khách hàng có dữ liệu trong Google Search Console, cho phép bạn tìm trên từng trang, những content nào đang góp phần gia tăng lưu lượng truy cập và là đòn bẩy cho các từ khoá có liên quan đến chủ đề chính nhưng chưa được tối ưu hoá.

    Ví dụ: Đối với một trang chuyên về các loại táo, và được xếp hạng cho từ khóa 'loại táo để sản xuất nước ép táo,' thì việc sử dụng cụm từ này làm từ khóa chính cho trang có thể tạo ra sự đột phá lớn đối với người dùng và khách hàng. Phương pháp này chỉ mất ít thời gian nhưng có thể tạo ra những thay đổi lớn trong lưu lượng truy cập. "

    Sharpe đến từ Sharpe Digital sẽ sử dụng phương pháp tương tự để tìm và tối ưu hoá từ khóa chiến lược của khách hàng:

    "Một trong những điều đầu tiên mà chúng tôi thực hiện khi tiếp cận khách hàng là điều hướng đến phần 'Top Organic Keywords' trên công cụ SEO SEMRush cho tên miền của khách hàng. Từ đây, chúng tôi có thể sắp xếp kết quả theo vị trí mong muốn và theo dõi tất cả các từ khoá tạo ra lưu lượng truy cập mà website của khách hàng hiện đang được xếp hạng. Sau đó chúng tôi ghi lại tất cả các từ khoá thương mại từ vị trí số 11 đến vị trí 20 (trên trang kết quả thứ 2) và URL mà website của khách hàng đang xếp hạng.

    "Trong vài tuần đầu tiên, chúng tôi sẽ thực hiện các cải thiện tối ưu hóa cơ bản trên trang cho các trang xếp hạng này đối với các từ khoá được đề cập. Trong mọi trường hợp, chúng tôi đều đạt được trang xếp hạng cao cho các từ khoá này trong một vài tuần. Hãy ngay lập tức lên kế hoạch cho một mối quan hệ lâu dài với một khách hàng SEO bằng việc liên hệ với họ và cho thấy họ đã có kết quả trang # 1! "

    5. Quốc tế hóa

    Joonas Jukkara đến từ trang SEOSEON cho rằng quốc tế hóa website của bạn là một cách nhanh chóng để có được thành quả trong SEO. Cá nhân tôi nhân thấy rằng việc quốc tế hóa sẽ mang lại lợi ích SEO trong dài hạn:

    "Chiến lược SEO đơn giản nhất cho một website là nhắm mục tiêu đến một quốc gia cụ thể chẳng hạn như việc sử dụng một tên miền cấp cao chung như .com hoặc .org nhằm đặt ra một mục tiêu địa lý cụ thể từ Google Search Console. Đặt ra mục tiêu quốc tế hóa sẽ giúp Google biết được quốc gia cụ thể mà website của bạn đang nhắm tới. Bạn có thể thay đổi các tùy chọn bằng cách đăng nhập vào Search Console, chọn thuộc tính website phù hợp và chuyển đến Search Traffic -> International Targeting.

    "Điều kiện tiên quyết là nội dung của website phải liên quan đến cụm từ tìm kiếm và truy vấn của người dùng, việc đặt ra mục tiêu quốc tế hóa sẽ giúp bạn được xếp hạng tốt hơn cho các truy vấn liên quan đến vị trí. Lưu ý rằng bạn sẽ có nguy cơ sụt hạng trong kết quả tìm kiếm ở tất cả các quốc gia khác, do đó trước khi triển khai thực hiện, hãy chắc chắn rằng mục tiêu của website là nghiêm túc phục vụ người xem trong một quốc gia nhất định ".
     
    Diễn đàn Ntphong index siêu nhanh!

    Diễn đàn Seo

    Tiêu đề: 5 mẹo seo hữu ích để chinh phục khách hàng mới

    Ghi nguồn bài viết www.ntphong.com khi đăng tải lại bài viết này.

  2. Quảng cáo Thành viên VIP


  3. Mobiwork

    Mobiwork New Member

    Tham gia ngày:
    14/7/17
    Bài viết:
    16
    Cách viết bài hữu ích cho khách hàng nhất là xem nhu cầu của họ. Mình không tham viết bài dạng Seo mà viết bài nào khách hàng thường đọc nhất
    Bài được share nhiều, đọc nhiều, bình luận nhiều sẽ đứng top
     
  4. sxconthach

    sxconthach New Member

    Tham gia ngày:
    25/10/17
    Bài viết:
    17
    Hiện nay cồn khô & cồn thạch được dùng phổ biến hơn so với gas trong những nhà hàng, quán ăn & tiệc tùng bởi đặc tính an toàn và tiện dụng. Kinh doanh, sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người ban đầu khởi nghiệp mà ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ sản xuất Cồn Thạch

    Hiện giờ cồn thạch được bán phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Công thức làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đầu tư ít. Quy trình làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, tiện lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Chi phí cho trang thiết bị sản xuất cồn thạch khoảng 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể làm được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu các bạn có điều kiện tiêu thụ cồn thạch với số lượng lớn thì có thể đầu tư trang thiết bị bán tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô to hơn.

    2. Công nghệ sản xuất Cồn Khô

    Công nghệ sản xuất cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 loại cồn khô (gồm có cồn khô siêu cháy không ra nước khi cháy). Bạn có thể thay đổi được chất lượng cồn trong quy trình làm. Trang thiết bị làm đơn giản, có thể gia công tại những xưởng Inox. Với nhà xưởng 16 m2, các bạn có thể sản xuất ra 500 kilogram cồn khô một ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi đốt có hương dễ chịu, không cay mắt. Quy trình sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không dùng nhiều trang thiết bị và khuôn mẫu, nhân công ít. Đầu tư thấp. Có thể sản xuất hơn một tấn cồn 1 ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự trực tiếp sản xuất ra sản phẩm với trang thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá hướng dẫn cho mỗi sản phẩm: năm triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
     
    Diễn đàn Ntphong index siêu nhanh!

Link hữu ích: @@ giàn phơi thông minh, giàn phơi quần áo, lap dat cap quang viettel, @@