10 bí quyết để bắt đầu chiến dịch DSA qua Google Adwords

Thảo luận trong 'Google Adwords -Tools - Analytics' bắt đầu bởi ntphong, 24/1/15.

10 bí quyết để bắt đầu chiến dịch DSA qua Google Adwords

Google Adwords -Tools - Analytics, 24/1/15. Trả lời: 1, Đọc: 1,017.

ntphong ntphong
Bạn đang xem:

10 bí quyết để bắt đầu chiến dịch DSA qua Google Adwords

Coppy cùng chia sẻ nhé bạn!
  1. ntphong

    ntphong Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    25/12/14
    Bài viết:
    48,782
    Trang chủ:
    (Thegioiseo) - DSA là viết tắt của chữ Dynamic Search Ads: Quảng cáo tìm kiếm cập nhật động là hình thức chiến dịch trên Google Search sử dụng tính năng tự động nhận biết ngữ cảnh quảng cáo dựa trên từ khóa người dùng tìm kiếm và landing page để hiển thị nội dung quảng cáo. Với tính năng này, người quản trị chiến dịch không cần phải viết từng câu quảng cáo hay thêm vào từng từ khóa cho chiến dịch, tất cả điều họ phải làm là lựa chọn những trang đích muốn quảng bá, lựa chọn category trên site,nội dung site hoặc tiêu đề site để Google làm căn cứ sinh ra những câu quảng cáo tương ứng khi người dùng tìm kiếm những từ khóa liên quan đến landing page mà nhà quảng cáo đã chọn.

    [​IMG]

    Cũng như các nhà quảng cáo, chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức mới mẻ và sáng tạo để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Đây là một công việc đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc.

    Vị trí đặt sản phẩm, quảng cáo mà có thể dễ dàng lọt vào tầm ngắm của khách hàng? Ví dụ trong một cửa hàng tạp hóa, chúng ta nên trưng bày sản phẩm của mình trước quầy tính tiền hay khu vực trung tâm.

    Với quảng cáo kỹ thuật số - chúng ta đã biết nơi “trưng bày” sản phẩm bằng cách sử dụng dữ liệu hiện có để phân tích hành vi của khách hàng. Họ sẽ tìm thấy sản phẩm của chúng ta ở đâu? Khi nào là thời điểm thích hợp để họ nhận được tin nhắn về sản phẩm của chúng ta?

    Luôn luôn phát triển cách thức tìm kiếm khách hàng trực tuyến

    Trong tìm kiếm tính phí, chúng ta có hàng tấn dữ liệu. Bao gồm các từ khóa mà bắt buộc khách hàng cần có để mua hàng, những từ khóa không cần thiết và cả những từ khóa có cũng được mà không có cũng được.

    Nhiều lúc, một truy vấn sẽ cho chúng ta biết rằng người dùng muốn biết thêm thông tin nhưng họ chưa sẵn sàng để mua hàng, hoặc là họ có một mục đích thực hiện mua hàng trong vòng 24 giờ tới.

    Một trong những cách hữu ích nhất để nắm bắt cách thức mà khách hàng đang sử dụng là xem xét các báo cáo truy vấn tìm kiếm. Các điều khoản trong các báo cáo này có thể giúp chúng ta biết cách thức mà người tiêu dùng tìm kiếm quảng cáo của chúng ta, cũng như nắm bắt được những truy vấn nào đã biến thành bán hàng hoặc chuyển đổi.

    Nhưng, đã bao giờ bạn nghĩ rằng bạn đang hạn chế kinh doanh của bạn khi bạn chỉ quan tâm vào dữ liệu từ khóa hiện tại của bạn? Còn về việc tìm kiếm từ khóa mới thì sao?

    Bạn nên có sự kết hợp giữa các từ khóa để kết nối các truy vấn có liên quan? Hoặc sử dụng keyword planner để nghiên cứu từ khóa? (Công cụ này giúp bạn xác định số lượt tìm kiếm hàng tháng trên toàn cầu, theo quốc gia, theo thành phố, đồng thời nó cũng đề xuất cho bạn nhiều từ khóa liên quan. Qua công cụ này bạn cũng phần nào đánh giá được nhu cầu của thị trường cũng như sơ bộ về mức độ khó của từ khóa).

    Hãy theo dõi dữ liệu của đối thủ cạnh tranh? Thêm vào đó, luôn theo dõi báo cáo chi phí của bạn nữa.

    Ngày nay việc tìm kiếm trực tuyến đang rất phát triển, vậy làm thế nào chúng ta cũng có thể bắt kịp với xu hướng đó? Vâng, đây là một ý tưởng đơn giản và nhanh chóng. Hãy khởi động chiến dịch DSA thông qua Google AdWords.

    Dynamic Search Ads hoạt động như thế nào?

    Các chiến dịch Dynamic Search Ads hoạt động thông qua Google AdWords bằng cách dựa vào từ khóa người dùng tìm kiếm và sinh ra những tiêu đề quảng cáo trên Google khi truy vấn phù hợp với trang web của bạn.

    Để làm điều này, Google sẽ sử dụng công nghệ Web hữu cơ để quét trang web của bạn và giữ một chỉ số mới trong dữ liệu trang web của bạn. Sau đó, khi người dùng nhập từ khóa tìm kiếm liên quan đến trang web của bạn, Google sẽ truy vấn đến trang web của bạn và sinh ra những tiêu đề quảng cáo tương ứng với từ khóa đó.

    Google tự động tạo ra một tiêu đề dựa trên các truy vấn và các trang đích có liên quan, mặc dù bạn sẽ tạo ra các dòng mô tả mẫu và hiển thị URL. Quảng cáo sau đó sẽ tham gia đấu giá và cạnh tranh bình thường.

    Với Dynamic Search Ads, bạn sẽ quản trị chiến dịch một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian, nhiều truy vấn dữ liệu hơn mà không cần phải tạo ra nhiều từ khoá khác. Và bạn có thể sử dụng dữ liệu này để mở rộng chiến dịch của bạn và như vậy bạn đã bắt kịp với xu hướng tìm kiếm trực tuyến của khách hàng.

    Nhưng, nhớ rằng - đây không phải là một chiến dịch "được thiết lập sẵn và quên nó đi". Chiến dịch này hoạt động rất tinh vi và theo thời gian, nếu được cải thiện và tối ưu hóa một cách chính xác, nó sẽ trở thành mỏ vàng của bạn đấy. Theo sáng kiến củaGoogle Ad, "Trong thời gian thí điểm, hầu hết các nhà quảng cáo đã thấy hơn 5-10% khách hàng nhấp chuột và chuyển đổi với tỷ lệ hoàn vốn nhanh chóng".

    Làm thế nào để bắt đầu chiến dịch DSA?

    1. Nghiên cứu bài viết này để xem liệu chiến dịch DSA có thích hợp cho bạn.

    2. Tìm hiểu làm thế nào để thiết lập một chiến dịch Dynamic Search Ads và làm thế nào để tạo ra các mục tiêu cho quảng cáo của bạn.

    3. Khi tạo mục tiêu cho chiến dịch DSA của bạn, suy nghĩ về cách bạn có thể tách chúng ra thành các nhóm quảng cáo khác nhau. Bằng cách đó, bạn có thể sử dụng tiêu đề mô tả quảng cáo của bạn thích hợp nhất.

    4. Hiểu một cách chính xác để thiết lập các URL đích của bạn.

    5. Nghiên cứu cẩn thận về việc thêm những điều khoản chung về từ khoá phủ định cho chiến dịch DSA của bạn. Nhiều người trong số chúng ta chạy chiến dịch để lấy các từ khoá không có thương hiệu, nhưng chúng tôi thường cố tình giới hạn ngân sách của họ. Nếu trong ngày chiến dịch của bạn vẫn chạy, DSA có thể tiếp tục sinh ra quảng cáo trên những điều khoản chung chung (nếu chúng phù hợp với trang web của bạn) trừ khi bạn thêm từ khoá phủ định cho chiến dịch DSA của bạn.

    6. Hãy xem xét thêm một số từ khóa phủ định. Dĩ nhiên, bạn không muốn kéo lưu lượng truy cập từ bất kỳ nghệ sĩ hàng đầu nào khi bạn khởi động chiến dịch DSA của bạn.

    7. Một khi bạn đang chạy chiến dịch, phải kiểm tra báo cáo điều khoản danh mục và tìm kiếm thường xuyên. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy dữ liệu truy vấn của bạn. Bạn sẽ không tìm thấy bất cứ điều gì trong tab từ khoá của bạn, vì vậy đừng lo lắng nếu tab này trống.

    8. Nếu bạn tìm thấy một truy vấn có khả năng chuyển đổi cao (mua hàng) trong báo cáo tìm kiếm, di chuyển từ khoá vào chiến dịch truyền thống phù hợp (với một quảng cáo có liên quan) và sau đó thêm các từ khóa phủ định đến chiến dịch DSA của bạn, như vậy nó sẽ không tiếp tục phục vụ cho chiến dịch DSA của bạn nữa. Tương tự như vậy, nếu bạn thấy danh mục hay điều khoản tìm kiếm không được chuyển đổi, thì bạn nên thêm vào những từ phủ định cho chiến dịch DSA, và cách này cũng thích hợp cho các chiến dịch khác.

    9. Hãy làm mới thường xuyên cho chiến dịch của bạn. Bạn có thể thêm nhiều phần mở rộng quảng cáo vào các chiến dịch DSA của bạn. Đối với liên kết trang web, bạn có thể tạo một liên kết cho riêng bạn, chiến dịch DSA sẽ tự động "liên kết trang web tự động" cho chiến dịch của bạn. Giống như tiêu đề quảng cáo, được tự động tạo ra dựa trên tìm kiếm của khách hàng.

    10. Cũng giống như các chiến dịch nâng cao khác, bạn có thể thực hiện điều chỉnh giá cho chiến dịch DSA. Ngoài ra, bạn có thể đấu thầu, bao gồm cả giá thầu CPC, đấu thầu eCPC, tối ưu hoá chuyển đổi, và nhiều hơn nữa. Chọn chiến lược phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn và mục tiêu của mình.

    Kết luận
    Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các chiến dịch DSA, hay có bất cứ thắc mắc về việc làm thế nào để bắt đầu chiến dịch DSA, hoặc muốn trao đổi kinh nghiệm của bạn về chiến dịch này, xin vui lòng bình luận dưới đây.

    nguồn www.thegioiseo.com
     
    Last edited: 22/11/15
    Diễn đàn Ntphong index siêu nhanh!

    Diễn đàn Seo

    Tiêu đề: 10 bí quyết để bắt đầu chiến dịch DSA qua Google Adwords

    Ghi nguồn bài viết www.ntphong.com khi đăng tải lại bài viết này.

  2. Quảng cáo Thành viên VIP


    Liên hệ quảng cáo 2
  3. thangmang

    thangmang New Member

    Tham gia ngày:
    21/11/15
    Bài viết:
    2
    Trang chủ:
    Chi phí quảng cáo công ty em hiện chiếm 10% lợi nhuận và hôm nay họp sếp có nói là quá cao. Theo như các bác hiện nay ở công ty các bác tỉ lệ bao nhiêu %. Em thì chưa làm nhiều công ty nên không nhận định được vấn đề này
     
    Diễn đàn Ntphong index siêu nhanh!

Link hữu ích: @@ giàn phơi thông minh, giàn phơi quần áo, giàn phơi quần áo thông minh, giàn phơi quần áo, thùng rác, sim tra sau, giàn phơi thông minh, can ho river city, Toyota camry, can ho novaland @@